Hoàng Thu Thảo đăng quang Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017

20/10/2017 09:49 GMT+7

Trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017 diễn ra tối qua tại Seoul, Hàn Quốc, sau khi trải qua 2 phần thi Trang phục truyền thống và Dạ hội, đại diện VN Hoàng Thu Thảo đã đăng quang danh hiệu Nữ hoàng.

Hoàng Thu Thảo được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện VN dự cuộc thi này. Cuộc thi năm nay có gần 60 thí sinh từ khắp thế giới tham dự. Đặc biệt, Hoàng Thu Thảo còn được chọn làm gương mặt quảng cáo cho Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và giải phụ được khán giả bình chọn nhiều nhất.
Thu Thảo (23 tuổi, cao 1,72m, số đo ba vòng: 87-60-92) từng đoạt Á hoàng 1 Nữ hoàng Trang sức VN 2015. Thảo đã đại diện VN tham dự Hoa hậu châu Á -Thái Bình Dương 2016 (vào top 6 gương mặt tài năng) và thi Nữ hoàng Du lịch quốc tế của năm 2016 (vào top 10 cùng giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất).
Cô còn nhận thêm giải phụ Internet Miss Popularity - Hoa hậu được bình chọn qua internet
Đặc biệt, đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này. Năm ngoái, Ngọc Duyên cũng được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nhưng đáng tiếc là Ngọc Duyên đã không đến tham dự đêm chung kết vì lí do sức khỏe. Sự vắng mặt của cô khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến Ngọc Duyên trao lại vương miện cho người đồng hương.
Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu là cuộc thi ca ngợi vẻ đẹp, lòng nhân ái và sức mạnh của người phụ nữ trong xã hội hiện đại. Ngoài chiến thắng của Hoàng Thu Thảo, ngôi vị Á hậu 1 được trao cho người đẹp Pháp. Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về các thí sinh đến từ Brazil, Úc và Hàn Quốc.
Đại diện Việt Nam được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép dự thi vào ngày 9.10
Tại cuộc thi lần này, Hoàng Thu Thảo chọn váy của nhà thiết kế Brian Võ để trình diễn Trang phục dân tộc và nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư với trang phục dạ hội, cùng các nhà thiết kế Kyo Trần, Vân Anh Scarlet trong trang phục dạo phố và dạ tiệc
Năm nay, có gần 60 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia sân chơi nhan sắc này
Sau cuộc thi, dự kiến Hoàng Thu Thảo sẽ có 10 ngày hoạt động quảng bá du lịch, chụp ảnh quảng cáo và tham gia các hoạt động xã hội với vai trò của tân hoa hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.