Hoàng Thùy 'sốc' trước chàng trai ứng xử thô lỗ trong 'Quý ông hoàn hảo'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/04/2018 11:09 GMT+7

Trong chương trình Quý ông hoàn hảo lên sóng tối 7.4, chàng trai tên Jackson Vũ (26 tuổi, TP.HCM) đã khiến Á hậu Hoàng Thùy và khán giả ngỡ ngàng khi hét vào mặt cô gái mà mình muốn từ chối hẹn hò.

Trong tập này, 5 chàng gồm Nam Trung (27 tuổi, diễn viên tự do ), Vũ Lê Huỳnh Thọ (tức Jackson Vũ, 26 tuổi, diễn viên), Duy Hưng (22 tuổi, sinh viên), Anh Thy (sinh viên), Anh Tú (23 tuổi, người mẫu ảnh) phải trải qua thử thách đầu tiên mang tên Thử thách nam tính. Theo đó, 5 chàng trai đứng trước 3 tấm hình cô gái xinh đẹp với 3 phong cách khác nhau và phải chọn ra một cô gái mình không thích nhất để trực tiếp đối diện và nói "Anh không muốn hẹn hò với em".
Giám khảo của tập này gồm diễn viên Phi Huyền Trang, Á hậu Hoàng Thùy và MC Quỳnh Chi. Đây là lần đầu tiên Á hậu Hoàng Thùy làm giám khảo chương trình này. Tuy nhiên, cô không khỏi "sốc" trước cách cư xử của thí sinh Jackson Vũ. Chọn cô gái số 3 để từ chối hẹn hò vì lý do "dáng này không chuẩn bằng hai dáng kia", Jackson Vũ còn cho rằng tính cách của cô gái "khá đanh đá".
Khi mặt đối mặt với cô gái, Jackson Vũ đã nói lời từ chối hẹn hò chỉ vì trang phục anh mặc màu đen, em mặc màu trắng. Chưa đủ thuyết phục để cô gái có thể ra về, anh chàng này đã yêu cầu cô gái “đi đi” nhưng cô vẫn mỉm cười đứng im không động tĩnh. Lúc này, Jackson Vũ bắt đầu tỏ thái độ: "Sao em lì quá vậy? Cái gì nó theo tự nhiên thì hay hơn, đừng ép quá". Khi cô gái vẫn không chịu đi, Jackson Vũ đã khiến cả trường quay vô cùng ngạc nhiên khi chỉ thẳng mặt cô gái và hét: “Em đi đi" rồi lạnh lùng bước thẳng ra ngoài.
Giám khảo Hoàng Thùy cho rằng việc Jackson Vũ đuổi cô gái đi rồi bỏ đi như vậy là quá đáng. Theo Hoàng Thùy, với một cô gái lần đầu tiên gặp mặt, chưa tiếp xúc, chưa hiểu gì về tính cách, chỉ xem qua ảnh thì không thể có những hành xử như vậy được. Giám khảo Phi Huyền Trang cũng cảm thấy "đau lòng" và "tổn thương" khi thấy Jackson Vũ hành động như vậy với cô gái ngay từ lần gặp đầu tiên. Giám khảo Quỳnh Chi cũng thẳng thắn nhận xét Jackson Vũ là người "không có chính kiến, không có lập trường và vô tình làm tổn thương những người xung quanh". Kết quả là chàng trai này đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.