TNO

Hoàng Tôn ám chỉ việc tách khỏi nhóm FB Boiz?

01/10/2014 14:30 GMT+7

(iHay) Việc Hoàng Tôn không còn thường xuyên xuất hiện cùng FB Boiz và những chia sẻ úp mở của các thành viên làm dấy lên tin đồn rạn nứt của nhóm.

(iHay) Thời gian gần đây, việc Hoàng Tôn không còn thường xuyên xuất hiện cùng FB Boiz và những chia sẻ úp mở của các thành viên làm dấy lên tin đồn rạn nứt của nhóm nhạc này.

>> Văn Mai Hương tung tăng tại Nga cùng Sơn Tùng, Hoàng Tôn
>> Minh Thư 'rủ' Hoàng Tôn tung tăng tắm biển Đà Nẵng


Hoàng Tôn không còn thường xuyên xuất hiện cùng FB Boiz - Ảnh: Gấu
  

Trong chương trình Bài hát Việt tháng 9 diễn ra tại TP.HCM, FB Boiz đã đoạt giải Bài hát của tháng do hội đồng thẩm định bình chọn. Tuy nhiên, đằng sau niềm vui chiến thắng trên sân khấu, những người có mặt trong hậu trường lại chứng kiến nhiều khoảnh khắc không vui của nhóm.

Trong khi các thành viên của nhóm cùng chụp ảnh chung ở hậu trường thì Hoàng Tôn - gương mặt nổi bật của nhóm lại tách ra chụp riêng. Không những vậy, khi FB Boiz tụ lại một góc để tập luyện trước khi lên sân khấu thì Hoàng Tôn cũng không có mặt mà đứng riêng một góc trao đổi công việc với MC Anh Tuấn.

Không chỉ tỏ vẻ xa cách với các thành viên của nhóm mà sau đó, Hoàng Tôn còn có những chia sẻ úp mở trên Facebook: "Có lẽ là một cái kết đẹp. That's oki. Cảm ơn các anh em".


Những status úp mở của các thành viên làm dấy lên tin đồn FB Boiz đang rạn nứt - Ảnh: Gấu
  

Chưa dừng lại ở đó, thành viên JC Hưng còn đăng tải trên trang cá nhân rằng: "Cứ thế đi không cần phải nói nhiều". Thành viên Kay Trần cũng chia sẻ: "Sau ánh hào quang trên sân khấu là những rạn nứt và nước mắt. Tạm biệt".

Nếu xâu chuỗi lại những sự kiện trước đó, người hâm mộ cũng dễ dàng nhận ra rằng thời gian gần đây, Hoàng Tôn dường như chỉ xuất hiện một mình, ít khi xuất hiện cùng các thành viên của FB Boiz. Chính vì thế, tin đồn Hoàng Tôn và FB Boiz rạn nứt không phải là không có cơ sở.


Hoàng Tôn không chụp hình cùng FB Boiz trong hậu trường Bài hát Việt tháng 9- Ảnh: T.H.
  

Theo nguồn tin của iHay.vn, từ sau khi công ty quản lý của FB Boiz tuyển thêm Bảo Kun, Kay Trần và Quân Nguyễn gia nhập nhóm thì dù không lên tiếng đồng ý hay phản đối các thành viên mới nhưng Hoàng Tôn luôn tỏ ra tách biệt với nhóm.

Chính vì thế, trong khi FB Boiz phiên bản 6 người vẫn chưa chính thức ra mắt khán giả thì lại xuất hiện tin đồn rạn nứt. iHay.vn đã liên hệ với Hoàng Tôn nhưng anh từ chối bình luận về thông tin này.

Ngát Ngọc

>> Bà Tưng' bất ngờ giản dị đến dự offline của Hoàng Tôn
>> Hoàng Tôn trần tình vụ 'tố' Minh Béo: Có ai can đảm nói thẳng tôi là đàn ông mà bị hiếp dâm?
>> Ông Cao Thắng và Hoàng Tôn gặp tai nạn giao thông trên đường đi diễn
>> Giọng hát Việt: Hà Linh, Hoàng Tôn bị huấn luyện viên 'nắn gân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.