Hoàng Tôn tung MV mới, 'đập tan' tin đồn mâu thuẫn với PB Nation

25/04/2015 13:11 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Hoàng Tôn chính thức tung MV mới hợp tác cùng PB Nation, đập tan tin đồn mâu thuẫn nội bộ khi tuyên bố rút khỏi cuộc đua The Remix.

(TNO) Nam ca sĩ Hoàng Tôn chính thức tung MV mới hợp tác cùng PB Nation, đập tan tin đồn mâu thuẫn nội bộ khi tuyên bố rút khỏi cuộc đua The Remix.

Bất ngờ tuyên bố rời khỏi The Remix và tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài, người hâm mộ cho rằng Hoàng Tôn đang mâu thuẫn nội bộ với FB Nation - Ảnh: NVCC
Nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2013 khi vào đội của Mỹ Linh, Hoàng Tôn gây dấu ấn mạnh với khán giả bằng giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác nhạc.
Hoàng Tôn tiếp tục đánh dấu hình ảnh của mình khi tham gia chương trình The Remix mùa đầu tiên bên cạnh những cái tên đình đám như Tóc Tiên, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP,… Tuy vậy, nam ca sĩ sinh năm 1988 vẫn không ngừng thể hiện ưu thế bản thân qua mỗi đêm thi.
Đặc biệt, sự kết hợp của Hoàng Tôn cùng PB Nation khiến khán giả ấn tượng bởi sự sáng tạo và “chất quái” trong từng tiết mục. Thông tin Hoàng Tôn bất ngờ “nối gót” Sơn Tùng M-TP rời khỏi The Remix khiến khán giả tiếc nuối. Ngay sau đó, người hâm mộ rộ lên tin đồn Hoàng Tôn mâu thuẫn với đội thi của mình.
Nhưng trước đêm thi loại trực tiếp của Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoàng Tôn quyết định tung MV cho ca khúc Mọi sự là vì em. Đây cũng là ca khúc được trình diễn trong đêm thi thứ sáu của The Remix.
Ca khúc mang đậm chất R&B pha lẫn Hiphop cùng sự kết hợp với ca sĩ Bảo Kun và nhóm FB Nation. Hoàng Tôn khẳng định không có chuyện anh rời khỏi nhóm PB Nation vì không có sự hòa hợp. “Chúng tôi vẫn là anh em tốt của nhau và vẫn luôn ủng hộ hay song hành cùng nhau trong những chặng đường phía trước”, anh chia sẻ.
MV được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn người Mỹ gốc Việt Danny Do với bối cảnh bữa tiệc hồ bơi. Ngoài ra, trong MV mới, người hâm mộ sẽ thấy một Hoàng Tôn hoàn toàn mới với sự thay đổi ngoại hình.
Đây cũng được xem là phát súng khởi đầu cho hàng loạt dự án trong năm 2015 của nam ca sĩ này. Dự kiến, MV sẽ chính thức ra mắt rộng rãi vào 20 giờ ngày 25.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.