Hoạt chất từ thiên nhiên tăng cường ‘bản lĩnh’ phái mạnh

13/07/2015 14:00 GMT+7

Nam giới gặp rất nhiều vấn đề thuộc phạm trù “bản lĩnh” phái mạnh, đặc biệt đàn ông bước vào tuổi trung niên “bản lĩnh” ấy cần được tăng cường hơn bao giờ hết.

Nam giới gặp rất nhiều vấn đề thuộc phạm trù “bản lĩnh” phái mạnh, đặc biệt đàn ông bước vào tuổi trung niên “bản lĩnh” ấy cần được tăng cường hơn bao giờ hết.

Hoạt chất từ thiên nhiên tăng cường ‘bản lĩnh’ phái mạnh
Nồng độ Testosterone phản ảnh “bản lĩnh” đàn ông
Theo quy luật tự nhiên, nồng độ Testosterone trong cơ thể phái mạnh sẽ giảm dần sau tuổi 30. Càng lớn tuổi, việc giảm nồng độ Testosterone càng cao ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm sinh lý các quý ông. Nồng độ Testosterone thấp dẫn đến quá trình mãn dục nam, từ đó khiến quý ông giảm ham muốn cùng nhiều vấn đề về sinh lý và một số bệnh: rối loạn cương, tiểu đường, huyết áp.
Các nhà khoa học đã nghiên cứu nhiều phương pháp nhằm tăng nồng độ Testosterone cho quý ông, đặc biệt là quý ông ở độ tuổi qua ngưỡng 30 để từ đó duy trì và nâng cao phong độ cho “bản lĩnh” quý ông. Nhiều hoạt chất từ thiên nhiên đã được phát hiện ra hỗ trợ mạnh cho quý ông trong việc tăng nồng độ Testosterone.
Hoạt chất từ thiên nhiên giúp tăng nồng độ Testosterone
Thiên nhiên ban tặng cho con người rất nhiều điều quý giá. Các nhà khoa học đã tìm thấy nhiều phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên mà Tây y chưa chữa trị được. Ngày nay, con người càng có xu hướng tìm về với thiên nhiên, tìm về với cây cỏ, đặc biệt là các dược liệu, thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên. Và để tăng “bản lĩnh” cho quý ông bằng việc tăng nồng độ Testosterone, các nhà khoa học đã tìm được từ thiên nhiên các hoạt chất quý.
Jujube dates (đại táo): Bổ trung, ích khí, cường lực.
Nhân sâm: cải thiện rối loạn chức năng cương dương ở nam giới.
Lá bạch quả: giúp cải thiện lưu thông máu, kích thích và tăng tuần hoàn não (bao gồm cả vi tuần hoàn trong các mao mạch nhỏ) đến phần lớn các mô và cơ quan của cơ thể.
Trà xanh: kích thích hệ thần kinh.
Phối hợp các hoạt chất được chiết xuất từ các dược liệu trên, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời các dòng sản phẩm tăng nồng độ Testosterone, từ đó giúp quý ông tìm lại phong độ của mình.
Lời khuyên cho quý ông trong hành trình tìm lại phong độ
Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Tìm được một sản phẩm phù hợp với chất lượng đảm bảo để duy trì và tăng cường sinh lý được rất nhiều quý ông quan tâm. Tuy nhiên, các quý ông cũng nên tìm hiểu kỹ để tìm được một sản phẩm đảm bảo chất lượng với các chuẩn sau để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng:
- Tìm hiểu về nhà sản xuất và nhà phân phối để chọn được sản phẩm chất lượng của nhà sản xuất lớn uy tín
- Sản phẩm phải được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành.
- Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên được ưu tiên.
- Khi sử dụng nếu thấy có bất kỳ phản ứng nào bất thường từ cơ thể nên gọi điện đến nhà phân phối để được tư vấn hoặc trường hợp nặng hơn có thể thăm khám bác sỹ chuyên khoa.
Bên cạnh việc sử dụng các hoạt chất quý từ công thức thảo dược thiên nhiên, nam giới cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, cân đối, tập luyện thể lực phù hợp, giải tỏa các stress trong cuộc sống… để giúp hệ thống cơ quan nội tiết trong cơ thể hoạt động tốt từ đó tăng cường sức khỏe và sinh lý.
Thực phẩm chức năng Mensex: Bồi bổ sinh lực, tăng cường sinh lý nam
Quý khách hàng có thể tìm mua sản phẩm và tư vấn về sức khỏe sinh lý nam theo thông tin sau:
Trung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi
Chi nhánh 1: số 206 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
Email: cskh@kivi.vn
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.