Học cách giữ “thế mạnh” của sao

09/12/2012 11:40 GMT+7

(iHay) Cùng học hỏi những bí kíp giữ gìn phong độ của các sao Việt. Biết đâu, bạn sẽ trở nên đẹp hơn.

(iHay) Cùng học hỏi những bí kíp giữ gìn phong độ của các sao Việt. Biết đâu, bạn sẽ trở nên đẹp hơn trong tương lai không xa.

>> Tuyệt chiêu giữ dáng của sao Việt
>> Bí kíp nhuộm tóc của sao Hàn
>> Kim "siêu vòng 3" và bí kíp... quên gội đầu

Người đẹp Huỳnh Bích Phương: Làn da ngời sáng

 

 

“Gương mặt khả ái nhất” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 sở hữu một làn da đáng ghen tị. Người ta hay nói “nhất dáng nhì da”, thật vậy, những đường nét trên khuôn mặt Huỳnh Bích Phương được tôn lên nhiều lần nhờ nước da mịn màng, trắng sáng.

Là một người đẹp trong showbiz, trang điểm thường xuyên là điều khó tranh khỏi. Việc trang điểm nhiều sẽ đẩy nhanh tiến trình lão hóa da. Thế nhưng, Huỳnh Bích Phương đã gây ngạc nhiên cho người đối diện vì làn da khỏe mạnh đầy sức sống của mình. Cô chia sẻ, bí quyết không ở đâu xa, đó chính là ưu tiên làm sạch da mặt. Huỳnh Bích Phương rất siêng năng rửa mặt bằng nước ấm. Bởi theo cô, nước ấm có thể kích thích, ngăn ngừa sự tắc nghẽn của lỗ chân lông, đồng thời lấy đi bụi bẩn bám trên da mặt. Ngoài việc dưỡng da bằng mỹ phẩm phù hợp, người đẹp còn duy trì tẩy tế bào chết đúng định kỳ. Và đặc biệt là, nếu không phải tham sự những sự kiện quan trọng đòi hỏi sự lộng lẫy, Huỳnh Bích Phương sẽ để mặt mộc để da được hô hấp một cách tự nhiên. Không quá bất ngờ khi cô luôn nhận lời khen ngợi là gương mặt mộc đẹp nhất nhì làng giải trí Việt.

Cách giữ “thế mạnh” của người đẹp 1 
Ảnh: Đình Dzũ

Nhà thiết kế Li  Lam: Bờ môi quyến rũ

Trong làng thời trang Việt, Li Lam nổi lên như một làn gió mới, tươi mát và đầy ngẫu hứng. Về khoản nhan sắc thì, công bằng mà nói, ít ai đẹp như Lam. Người đàn bà với đôi môi mọng khiêu khích - đủ cho Lam. Vậy, làm thế nào để giữ được vẻ đẹp gợi cảm kia?

Theo Lam, ngoài chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng phải có cách dưỡng môi hợp lý.

Tương tự các vùng da khác, môi cũng cần được tẩy tế bào chết đều đặn. Những mảng da bong tróc cần được lấy đi, trả lại thẩm mỹ cho làn môi. Dùng son dưỡng môi là điều cần thiết, nhưng thay vì quá phụ thuộc vào nó, Lam kết hợp với việc uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Thỉnh thoảng, cô cũng tốn chút thời gian đắp mặt nạ môi bằng một vài hỗn hợp như: mật ong, bơ, dầu hạnh đào...

Cách giữ “thế mạnh” của người đẹp 2 
Ảnh: Nhân vật cung cấp

Siêu mẫu Thanh Hằng: Sắc vóc vững vàng

Mặc dù vẫn đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, song Thanh Hằng ý thức rõ ràng rằng, phụ nữ bước gần đến tuổi ba mươi, thuận theo quy luật tự nhiên, dáng vóc sẽ có phần bị thay đổi. Vì thế, cô dành nhiều thời gian cho việc gìn giữ hình thể. Thanh Hằng tập yoga dưới sự hướng dẫn của chuyên gia ba lần mỗi tuần. Trước khi tập, cô tích cực chạy bộ trong vòng mười lăm phút. Về ăn uống,Thanh Hằng hạn chế các món ăn giàu tinh bột và chất béo. Người đẹp Mỹ nhân kế tiết lộ cô rất thích ăn chay.

 Cách giữ “thế mạnh” của người đẹp 3
Ảnh: Tom Nguyễn

Bên cạnh thân hình lý tưởng, Thanh Hằng còn một điểm mạnh nổi bật khác. Khán giả hay thắc mắc, gần mười năm trong nghề, tại sao cái tên Thanh Hằng vẫn còn hấp lực đến vậy? Câu trả lời nằm trong thần sắc của chân dài này. Hầu như chưa từng có ống kính nào bắt được khoảnh khắc mệt mỏi uể oải của Thanh Hằng. Cô cực kỳ rạng rỡ - cái sự rạng rỡ toát ra từ bên trong nội lực con người. Đó là thành quả của việc nghiêm khắc với bản thân. Bạn bè trong nghề ai cũng biết, Thanh Hằng luôn nói không với: thức khuya, bia rượu, lạm dụng mỹ phẩm... Nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải người nổi tiếng nào cũng làm được.

Diễn viên Vân Trang: Đôi mắt linh hoạt

 Cách giữ “thế mạnh” của người đẹp 4
Ảnh: Đình Dzũ

Có lẽ, trong giới showbiz, Vân Trang không phải là người thuộc hàng “sắc nước hương trời”. Nói theo cách của cô thì “chỉ dễ thương thôi”. Thế nhưng, nét riêng biệt mà Vân Trang có được lại là thứ hết sức cần thiết cho công việc diễn xuất. Không quá lời khi khẳng định rằng, chính đôi mắt cương nghị và ánh nhìn thông mình đã giúp cô làm nên một Tuyên Từ Thái hậu đầy ấn tượng trong Thiên mệnh anh hùng. Biết đôi mắt là lợi thế nên Vân Trang đã bỏ khá nhiều tâm sức ra để chăm sóc nó.

Chăm sóc vùng mắt rất cần sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Làn da quanh vùng mắt kém đàn hồi và độ săn chắc hơn những chỗ khác trên cơ thể nên các động tác massage đòi hỏi thật nhẹ nhàng. Bận rộn với vô số dự án điện ảnh, truyền hình lẫn sân khấu kịch, Vân Trang vẫn không quên tập thể dục cho mắt. Cô giữ thói quen đắp túi trà (đã pha) lên mắt rồi nằm thư giãn khoảng hai chục phút. Mỗi khi mắt có dấu hiệu mỏi, cô sẽ lập tức ngưng tập trung để mắt được nghỉ ngơi. Khi trang điểm, Vân Trang cũng hết sức cẩn trọng tránh làm tổn thương “khu vực nhạy cảm” này.

Ngân Vi

>> Đột nhập hậu trường MV "Ký ức ngủ quên" của Bích Phương Idol
>> Maya tiếp tục “đụng độ” Vân Trang tại lễ ra mắt 007
>> Vân Trang: "Showbiz Việt bên ngoài ghê hơn trong phim"
>> Bắt gặp Vân Trang diện quần siêu ngắn co ro giữa đêm khuya Hà Nội
>> Hé lộ cảnh nóng của Khương Ngọc và Vân Trang trong "Scandal"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.