Học sinh 12 khối chuyên thi tài, tìm gương mặt Đại sứ Amsterdam

10/09/2016 10:22 GMT+7

Ngày hội anh tài diễn ra vào tối nay 10.9 sẽ có nhiều màn tranh tài ấn tượng để tìm ra người xứng đáng nhất cho danh hiệu Đại sứ Amsterdam .

Chương trình chung kết Ngày hội anh tài năm 2016 với chủ đề CLARION - Nốt vang, do trường THPT Hà Nội - Amsterdam tổ chức sẽ diễn ra tối nay 10.9, có sự tham gia của học sinh ở 12 khối chuyên khác nhau.
Ngày hội anh tài là chuỗi sự kiện được duy trì tổ chức thường niên và có quy mô lớn nhất trong số các hoạt động của trường THPT - Amsterdam. Theo đó, học sinh ở các khối chuyên tổ chức thi cắm trại và lựa chọn một tiết mục văn hoá nghệ thuật đặc sắc nhất để biểu diễn so tài trong đêm chung kết.
Điểm nhấn đặc biệt ở Ngày hội anh tài là cuộc thi Đi tìm gương mặt Đại sứ Amsterdam. Qua các vòng đăng ký và sơ loại, đêm chung kết của cuộc thi Đi tìm gương mặt Đại sứ Amsterdam, sẽ có 10 thí sinh ở các khối lớp chuyên tham gia tranh tài.
Các ứng viên vào vòng chung kết không chỉ có thành tích học xuất sắc, mà còn có thành tích tiêu biểu trong các hoạt động ngoại khoá, tham gia công tác xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.