Học sinh thực sự trưởng thành trong lễ trưởng thành

21/07/2020 15:52 GMT+7

Chiều 15.7.2020, tại Nhà hát TP.HCM, Trường song ngữ quốc tế Horizon tổ chức lễ trưởng thành cho học sinh năm học 2019-2020 với sự hiện diện của khách mời từ Sở GD-ĐT, trường học, phụ huynh, học sinh và cựu học sinh.

Buổi lễ diễn ra trang trọng ấm áp, trong một thời gian ngắn các em vừa hoàn thành kiến thức năm học, vừa tập luyện, nhưng mỗi tiết mục trình diễn của các em đều xứng đáng nhận những ngợi khen từ khán phòng và nụ cười rạng ngời của quý phụ huynh.
Năm học 2019 - 2020, dù Covid-19 hoành hành, tập thể giáo viên đã kịp thời dạy online để không bị gián đoạn. Trường song ngữ quốc tế Horizon được đánh giá là một trong những trường khởi động dạy học online sớm nhất. Thầy Ferhat Ozuturk đã đọc lời phát biểu kết thúc năm học và gửi lời cảm ơn đến tất cả!
Trong buổi lễ trưởng thành, trường nhận lời cảm ơn chân thành của cô Trinh - Hội trưởng Hội Phụ huynh, người đã gắn bó 11 năm trong hành trình có 2 con học tập tại trường. Thầy cô, cha mẹ, cũng nhận về lời tri ân của học sinh lớp 12: “Chúng em mãi nhớ ngôi trường Song ngữ quốc tế Horizon để mỗi khi nghĩ đến là như đang được trở về mái nhà thân thương, chúng con sẽ không ngừng nghỉ cố gắng trưởng thành là quà tặng đẹp nhất dành cho cha mẹ, thầy cô…”.
Xin trân trọng cảm ơn quý vị phụ huynh, thầy cô giáo. Chúc các em học sinh có kỳ nghỉ hè vui khỏe chuẩn bị đón năm học mới nhiều niềm vui!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.