Học trò Hồ Ngọc Hà chơi trội với dự án mỗi tuần tung một single

24/09/2015 10:56 GMT+7

(TNO) Ca sĩ trẻ Bùi Caroon bất ngờ tung dự án mỗi thứ năm sẽ ra mắt một single mới bắt đầu từ đây đến hết năm khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

(TNO) Ca sĩ trẻ Bùi Caroon bất ngờ tung dự án mỗi thứ năm sẽ ra mắt một single mới bắt đầu từ đây đến hết năm khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Bùi Caroon quyết định đầu tư vào âm nhạc sau khi rời The Voice và X Factor - Ảnh: NVCCBùi Caroon quyết định đầu tư vào âm nhạc sau khi rời The Voice và X Factor - Ảnh: NVCC
Gần đây, Bùi Caroon gây chú ý khi được “lột xác” bởi nhà thiết kế Lê Long Dũng cũng như trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu. Hôm 24.9, ê-kíp của chàng ca sĩ trẻ lại gây bất ngờ khi quyết định đánh lớn với kế hoạch "mỗi tuần một single". Theo đó, từ nay cho đến hết năm 2015, Bùi Caroon sẽ đều đặn cho ra mỗi tuần một bài hát mới vào ngày thứ năm. Dự án “cơn mưa âm nhạc” mà Bùi Caroon chơi trội trong tình hình hiện nay càng khiến nhiều người hoài nghi về việc anh được “nữ đại gia” đầu tư.
Còn nhớ trong buổi ra mắt album của mình hồi tháng 6, nam ca sĩ Nguyên Vũ từng cao hứng tiết lộ nữ đại gia mà Bùi Caroon dính nghi án “lái máy bay” thực chất là nữ nhạc sĩ, tác giả album Cà phê Sài Gòn của Nguyên Vũ. Người này là một đại gia buôn kim cương có tiếng, kiêm quản lý cho Bùi Caroon.
Học trò Hồ Ngọc Hà chơi trội với dự án mỗi tuần tung một single 2Bùi Caroon và Võ Hạ Trâm trong chương trình Thay lời muốn nói số tháng 9 - Ảnh: NVCC
Những hình ảnh của nam ca sĩ Giọng hát Việt cặp kè nữ đại gia kim cương cũng được ghi lại tại những điểm diễn khiến nhiều người bất ngờ. Dù chưa thể xác thực vì cặp đôi vô cùng kín tiếng, đã cẩn thận che giấu mọi hình ảnh thân mật, cũng như không phô trương kinh tế ra bên ngoài nhưng chính những dự án khủng và sự lột xác bất ngờ của Bùi Caroon đã minh chứng quan hệ giữa họ không phải chỉ là tin đồn.
Về phía mình, học trò Hồ Ngọc Hà không phủ nhận chuyện anh được đại gia hỗ trợ và cho biết sẽ quyết tâm chinh phục con đường nghệ thuật bằng việc lao động nghiêm túc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.