Học trò Ngọc Sơn chơi trội với 6 MV mừng tết

15/02/2018 11:36 GMT+7

Hòa vào không khí tết, doanh nhân - ca sĩ Michael Lang thực hiện 6 MV nhạc gửi đến người hâm mộ như món quà tri ân dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Loạt MV mà học trò của Ngọc Sơn thực hiện bao gồm Bài ca Tết cho em, Anh cho em mùa xuân, Cánh thiệp đầu xuân, Mùa xuân đó có em, Happy New Year và một ca khúc cảm động về mẹ. Các MV có sự góp mặt của Hoa hậu thời trang châu Âu Huyền Trân, Á hậu Kim Nguyên, “người không xương” Michael Huy, nghệ sĩ Ánh Hoa, vũ đoàn Vầng Trăng.
Anh tâm sự: “Năm 2017 có quá nhiều cột mốc đáng nhớ với tôi, tuy không dám nói là điều gì to lớn, vĩ đại nhưng với bản thân tôi cũng là những thành công đánh đổi bằng nỗ lực, tâm huyết và đặc biệt là bởi nhận được sự ủng hộ, nguồn sức mạnh tinh thần lớn lao từ những người vẫn luôn thương mến Michael Lang. Bởi vậy, dù bận rộn đến đâu tôi cũng muốn thực hiện loạt MV mừng xuân mới này như một lời cảm ơn chân thành nhất tới khán giả”.
Trong năm 2017, Michael Lang đã cho ra mắt album DVD Tâm sự người tài xế cùng người thầy Ngọc Sơn, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp
Cùng với thầy Ngọc Sơn của mình, anh thường xuyên tham các chương trình của đài truyền hình VTV, HTV, QRT… đồng thời làm giám khảo chương trình Ca sĩ giấu mặt, Ca sĩ bí ẩn... cũng như góp mặt trong nhiều show diễn phục vụ đồng bào ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ hoạt động kinh doanh và nghệ thuật, Michael Lang cũng thường tham gia các hoạt động từ thiện, anh vừa trao tặng hơn 200 triệu đồng tiền mặt để chia sẻ và giúp đỡ người dân tại Bắc Trà My, Quảng Nam trong cơn bão số 12 vừa qua, và cùng ca sĩ Ngọc Sơn tham gia cứu trợ tại nhiều tỉnh thành khác.
Dự kiến, loạt MV sẽ được ra mắt vào đúng dịp Tết Nguyên đán trên kênh YouTube của Pops Music và kênh chính thức của Michael Lang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.