Học trò Trường Giang đăng quang 'Tuyệt chiêu siêu diễn'

27/10/2016 10:50 GMT+7

(iHay) Với sự chăm chút kỹ lưỡng trong tiết mục Cuộc chiến đại dương, Sơn Lâm đã trở thành người chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng.

(iHay) Với sự chăm chút kỹ lưỡng trong tiết mục Cuộc chiến đại dương, Sơn Lâm đã trở thành người chiến thắng với giải thưởng 100 triệu đồng.

“Bạch tuộc ác độc" Sơn Lâm đánh bại ba đối thủ khác để trở thành quán quân chương trình năm nay
Sau hơn 3 tháng đồng hành cùng khán giả, Tuyệt chiêu siêu diễn cuối cùng cũng tiến đến đêm chung kết để tìm ra ngôi quán quân mùa đầu tiên. Trong tập phát sóng tối 26.10, 4 thí sinh xuất sắc nhất chương trình là Đỗ Phú Quí, Sơn Lâm, Phương Nam, Nguyễn Cảnh qua tiết mục đơn diễn ấn tượng đã khiến bộ ba giám khảo Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang cùng 100 khán giả trường quay phải khó khăn để lựa chọn ra người chiến thắng.
Phương Nam với màn trình diễn Yêu em trong mơ lại tiếp tục làm nóng chương trình bằng loạt ca khúc Yêu không nghỉ phép, Chắc ai đó sẽ về, Bèo dạt mây trôi, Bad Romance. Lấy bối cảnh chính là phòng ngủ của cô gái mà mình thích, học trò của Trường Giang ở Đấu trường tiếu lâm đã phát triển câu chuyện tình cảm “anh hùng cứu mỹ nhân” bằng các tình tiết hài hước, động tác hình thể vui nhộn và cách nhép miệng điêu luyện, nhưng lại gây bất ngờ bởi kết thúc câu chuyện đầy bi thương khi hé lộ tất cả chỉ là giấc mơ còn nhân vật của anh chàng thì đã mất ở ngoài đời thật.
Làm người theo dõi vừa cười nghiêng ngả vừa bồi hồi xúc động trong cả tiết mục, Phương Nam nhận được sự hài lòng và lời khen ngợi của người thầy mà anh yêu quý.
Bộ ba giám khảo bối rối vì 4 thí sinh quá xuất sắc trong đêm chung kết
“Thánh Cover” Đỗ Phú Quí tiếp nối chương trình cùng tiết mục Ngôi sao. Không còn giả gái nữa, anh chàng hóa thân thành chàng thanh niên mang hoài bão lớn với vũ đạo. Tuy nhiên, ngày anh trở về từ chuyến du học là lúc chứng kiến người cha hy sinh ngã quỵ vì bọn xã hội đen đánh đập do không trả tiền nợ. Biết được vì mình mà cha phải vay tiền rồi dẫn đến cái chết, Phú Quí cực kỳ đau khổ. Trên nền kịch bản cảm động về tình cha con là ngôn ngữ hình thể ấn tượng với những đoạn lồng nhạc của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP khéo léo, thí sinh này đã thổi cảm xúc mãnh liệt vào tiết mục của mình. Thế nhưng Phú Quí cũng không tránh khỏi bị nhắc nhở về việc xây dựng tình tiết câu chuyện và tiết chế động tác hình thể để mọi thứ không bị đi quá đà.
Tiết mục mở màn Bye Bye Bye rộn ràng
Mang cốt truyện tựa như Phú Quí nhưng khai thác tình mẫu tử, Nguyễn Cảnh hóa thân thành một kép hát có đam mê lớn với nghệ thuật nhưng lại toàn đóng vai phụ trên sân khấu. Phảng phất nỗi buồn khó nói đúng với cái tên tiết mục Đời nghệ sĩ, hình ảnh Nguyễn Cảnh nén nỗi đau mà cười chua chát, cố gắng làm tròn vai và ẩn đi những giọt nước mắt khi nghe tin mẹ qua đời khiến ai cũng phải xúc động. Cả ba giám khảo đều đánh giá cao ý tưởng của anh chàng đồng thời chỉ ra vài điểm yếu. Nguyễn Cảnh cho biết tuy bài thi chưa hoàn thiện nhưng anh vẫn rất hài lòng.
Phương Nam tự tin khoe khả năng khuấy động sân khấu
Anh phối hợp tốt cùng các bạn diễn với màn trình diễn Yêu em trong mơ
Học trò Trường Giang gây bất ngờ với cách kết thúc đau thương
Sơn Lâm là thí sinh cuối cùng của đêm chung kết lên sóng tối 26.10. Cuộc chiến đại dương qua sự đầu tư, dàn dựng công phu từ vũ đạo, trang phục và câu chuyện đã đưa khán giả chìm vào không khí cổ tích về Nàng tiên cá. Lấy đi giọng hát, đôi chân và cả hoàng tử của Nàng tiên cá, "bạch tuộc" Sơn Lâm vẫn không có kết thúc đẹp vì âm mưu nhanh chóng bị vạch trần. Truyền tải chân lý kẻ xấu xa không bao giờ có được hạnh phúc vững bền, nam thí sinh cùng các bạn diễn đã rất thành công trong việc khuấy động chương trình và để lại ấn tượng rất riêng trong số 4 người trong đêm chung kết. Vì thế, không có gì lạ khi Sơn Lâm được ba danh hài bày tỏ sự ngưỡng mộ và tán thưởng hết lời.
Ở phần công bố kết quả, khác với các tập trước, lần này giám khảo Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang chỉ được chọn một thí sinh xuất sắc nhất. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Trường Giang quyết định cho Phương Nam 10 điểm. Thu Trang cho Phú Quí 10 điểm và Tiến Luật cho Sơn Lâm 10 điểm. Đến lượt 100 khán giả đưa ra sự lựa chọn của mình. Sau 2 lần chấm điểm, tổng điểm của 4 thí sinh là: Nguyễn Cảnh - 12, Phú Quí - 23, Phương Nam - 46 và Sơn Lâm - 49.
Sơn Lâm đã chính thức trở thành quán quân Tuyệt chiêu siêu diễn 2016, nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Phương Nam đoạt ngôi Á Quân với 50 triệu đồng tiền thưởng. Nguyễn Cảnh và Phú Quí nhận giải 3 đồng hạng với 15 triệu đồng tiền thưởng cho mỗi người.
Câu chuyện tình phụ tử của Đỗ Phú Quí khiến nhiều người rơi nước mắt
 Anh chàng khoe khả năng vũ đạo và cách truyền tải cảm xúc rất chân thật
Nguyễn Cảnh hóa thân thành đào kép “trút hết dạ hết gan” vì nghệ thuật
Ý nghĩa tiết mục của anh được ban giám khảo trân trọng
Các bạn diễn trong Cuộc chiến đại dương cũng tài năng không kém Sơn Lâm
Tiết mục của anh nhận tràng pháo tay lớn từ khán giả và "cơn mưa" tán thưởng của ba danh hài ngôi trên ghế nóng
Đội của Sơn Lâm ăn mừng danh hiệu quán quân Tuyệt chiêu siêu diễn 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.