Hội nghị Dầu Gạo Quốc tế tổ chức ngày 23 - 25.5 tại Hà Nội

21/05/2018 08:00 GMT+7

Hơn 200 chuyên gia, nhà nghiên cứu, doanh nghiệp từ 20 quốc gia khắp 5 châu lục sẽ tham dự Hội nghị Dầu Gạo Quốc tế (ICRBO) lần thứ 5 với chủ đề “Dầu Gạo - Dầu ăn cao cấp tốt cho sức khỏe trên thế giới”.

Sự kiện mở ra nhiều cơ hội giao thương, thúc đẩy xu hướng sử dụng dầu ăn lành mạnh; có sự góp mặt của đại diện các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dầu gạo lớn nhất thế giới.
Ngoài các báo cáo chuyên sâu về thành tựu nghiên cứu, sản xuất, hội nghị còn có các gian hàng trưng bày sản phẩm liên quan đến gạo và cám gạo.
Đây cũng là lần đầu tiên ICRBO tổ chức cuộc thi nghiên cứu về công dụng của dầu gạo cho sinh viên trong nước và quốc tế với tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên tới 21.000 USD.
Dầu gạo là loại dầu thực vật tốt nhất cho sức khỏe, được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển bởi những công dụng ưu việt với sức khỏe con người như giảm cholesterol xấu, bảo vệ tim mạch, chống lão hóa... Do tính bền nhiệt, dầu gạo không chỉ giúp giữ trọn hương vị các món nấu, trộn mà còn an toàn cho sức khỏe người dùng khi chiên xào ở nhiệt độ cao.
Thông tin hội nghị: http://icrbo2018.org
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.