Hội ngộ danh hài: Hoài Linh và Thúy Nga yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

04/01/2016 08:42 GMT+7

Trong tập 4 của Hội ngộ danh hài , nghệ sĩ Hoài Linh đã trúng 'tiếng sét ái tình' của Thúy Nga trong một vở kịch vừa hài hước vừa cảm động.

Trong tập 4 của Hội ngộ danh hài, nghệ sĩ Hoài Linh đã trúng 'tiếng sét ái tình' của Thúy Nga trong một vở kịch vừa hài hước vừa cảm động.

Hoài Linh và Thúy Nga trúng tiếng sét ái tình của nhau Hoài Linh và Thúy Nga trúng tiếng sét ái tình của nhau
Tập 4 của Hội ngộ danh hài lên sóng ngày 3.1. Tập 4 có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoài Linh, Trấn Thành, Hiền Thục, Thúy Nga, Bảo Quốc, Hồng Nga, Thu Trang...
Trong vở kịch Cảnh ngộ, Hoài Linh hóa thân một anh chàng bán kẹo kéo, Thúy Nga vào vai cô gái bán nước sâm. Ngay lần đầu tiên gặp mặt, cặp đôi đã trúng tiếng sét ái tình của nhau. Có một điều kỳ lạ trong tình huống này chính là cả Hoài Linh và Thúy Nga đều không bước đi trước mặt đối phương vì cả hai đều bị dị tật ở chân bẩm sinh từ nhỏ.
Mặc cảm với khiếm khuyết của bản thân, Hoài Linh đã lỡ lời to tiếng khiến Thúy Nga ít nhiều bị tổn thương. Cuối cùng, sau khi tất cả hiểu nhầm đã được hóa giải, cặp đôi đã làm lành và quyết định về một nhà sống nương tựa lẫn nhau. Hình ảnh Hoài Linh và Thúy Nga cùng khiêu vũ dưới trăng với đôi chân không lành lặn gây xúc động cho khán giả.
Hoài Linh và Thúy Nga khiêu vũ dưới ánh trăng
Trong tiết mục cải lương hài, bốn nghệ sĩ Bảo Quốc, Hồng Nga, Gia Bảo và Như Huỳnh đã mang đến cho khán giả truyền hình một trích đoạn có tên gọi Sui gia đại chiến. Nghệ sĩ Bảo Quốc vào vai ông Mười Nổ, nghệ sĩ Hồng Nga hóa thân bà Tư Xẹp. Cả hai đều góa vợ, góa chồng, sống sát vách và có mối thù truyền kiếp cùng nhau. Trớ trêu thay, hai đứa con của cặp đôi oan gia lại yêu nhau và muốn tiến tới hôn nhân. Trong buổi gặp mặt giữa hai bên gia đình, giữa ông Mười và bà Tư đã xảy ra tranh cãi nảy lửa, không ai chịu nhường ai. Cuối cùng, việc làm sui gia không thành, đôi trẻ phải chia ly và mối thù của cặp đôi ngày càng kéo dài.
 Vở cải lương hài Sui gia đại chiến
Sân khấu nghiêng của tập 4 Hội ngộ danh hài chứng kiến một cuộc nội chiến nảy lửa chốn thâm cung. Ngô Kiến Huy vào vai đương kim hoàng thượng, Thu Trang, Trấn Thành lần lượt hóa thân hai vị phi tần được sủng ái nhất hậu cung - Mơ phi và Đào phi. Ca sĩ Hương Giang Idol vào vai “U-xơ”, công chúa của nước láng giềng mà hoàng thượng mang về sau một chuyến vi hành. Với nguy cơ bị thất sủng trước mắt, Mơ phi và Đào phi ngay lập tức lộ bộ mặt thật, tỏ ra đay nghiến, dùng mọi cách để chèn ép, dụ dỗ “U-xơ” trở về cố quốc. Diễn xuất xuất sắc của Hương Giang Idol trong vai công chúa “U-xơ” ban đầu tỏ ra ngây thơ, dễ bị dụ dỗ nhưng sau đó lại lật mặt, tố cáo Mơ phi và Đào phi “ma cũ ăn hiếp ma mới” khiến khán giả thích thú. Kết cục của tiểu phẩm, hoàng thượng Ngô Kiến Huy đã đã lật tẩy cả ba phi tần và phán tội xử trảm cho tất cả.

Cuộc chiến chốn thâm cung nảy lửa trên sân khấu nghiêng
Tập 5 của Hội ngộ danh hài sẽ lên sóng vào ngày 9.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.