Hội ngộ danh hài: Trấn Thành, Long Nhật tái hiện màn trao nhầm vương miện

03/01/2016 10:07 GMT+7

Trên sân khấu nghiêng, hoa hậu 'Colum... bia hơi', hoa hậu 'Hơi... kỳ' và hoa hậu 'Phi... hết pin' đã có một cuộc ẩu đả sau khi vương miện bị trao nhầm.

Trên sân khấu nghiêng, hoa hậu 'Colum... bia hơi', hoa hậu 'Hơi... kỳ' và hoa hậu 'Phi... hết pin' đã có một cuộc ẩu đả sau khi vương miện bị trao nhầm.

Hoa hậu “Colum...bia hơi” Trấn Thành hạnh phúc nhận vương miệnHoa hậu “Colum...bia hơi” Trấn Thành hạnh phúc nhận vương miện
Tập 3 của Hội ngộ danh hài mùa 4 lên sóng tối 2.1. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Trấn Thành, Chí Tài, Nhật Cường, Long Nhật, Hải Triều, Hari Won, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Sơn Ngọc Minh.
Trên sân khấu nghiêng, các nghệ sĩ Trấn Thành, Long Nhật, Chí Tài, Hải Triều cùng tổ chức cuộc thi Hoa hậu của muôn thú. Trấn Thành vào vai hoa hậu “Colum… bia hơi”, Long Nhật hóa thân hoa hậu “Hơi… kỳ” và Hải Triều nhập vai hoa hậu “Phi… hết pin”.
Các hoa hậu muôn thú đã có một cuộc ẩu đả để giành vương miên. Các hoa hậu muôn thú đã có một cuộc ẩu đả để giành vương miện

Đúng như dự đoán của nhiều khán giả, màn trao nhầm vương miện đã tái hiện đầy hài hước trên sân khấu nghiêng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là khác với hình ảnh Hoa hậu Colombia ngậm ngùi trả lại vương miện như trong thực tế, Hoa hậu “Colum... bia hơi” do Trấn Thành thủ vai lại có màn ăn vạ để đòi lại vương miện. Cuộc chiến giành vương miện diễn ra hết sức lộn xộn và hài hước.
Tập 3 của Hội ngộ danh hài còn có sự tham gia của ca sĩ Tóc Tiên. Nữ ca sĩ tham gia vào thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát. Ca khúc thử thách của tuần này là bản hit đình đám của Tóc Tiên - Em đẹp nhất đêm nay. Bằng việc đoán chính xác tên bài hát, Tóc Tiên đã nhận được giải thưởng 10 triệu đồng và cô đã dùng số tiền này dành tặng cho viện dưỡng lão của các nghệ sĩ già neo đơn tại TP.HCM.
Tóc Tiên tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát. Tóc Tiên tham gia thử thách nhìn hành động đoán tên bài hát

Trong tiết mục cải lương hài của tập 3, nghệ sĩ Thoại Mỹ cùng danh hài Tấn Beo “song kiếm hợp bích” trong câu chuyện về anh “Tư Rê” Tấn Beo tán tỉnh “cô Út” Thoại Mỹ. Cả hai đều đã có tuổi thế nhưng chưa ai thành gia lập thất khiến mọi người lời ra tiếng vào. Tấn Beo có tình cảm với Thoại Mỹ đã lâu và anh quyết định tỏ tình với cô trong một đêm trăng sáng. Sau nhiều nỗ lực tán tỉnh của anh Tư Rê, cô Út cũng đồng ý “góp gạo thổi cơm chung” cùng anh.
Anh “Tư Rê” Tấn Beo tán tỉnh “cô Út” Thoại Mỹ. Anh “Tư Rê” Tấn Beo tán tỉnh “cô Út” Thoại Mỹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.