TNO

Hội sách online 2014 – Ngày hội mua sách lớn nhất năm

31/10/2014 00:00 GMT+7

Hội sách online 2014 tiếp tục trở lại và mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà hoành tráng.

Hội sách online 2014 tiếp tục trở lại và mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cùng các phần quà hoành tráng. Bạn sẽ được thỏa thích mua sắm rất nhiều tựa sách giảm giá đến 70%, tham gia quay số may mắn trúng iPhone 6, coupon giảm giá cùng cơ hội trúng 100% các quà tặng giá trị khác.

Bắt đầu diễn ra từ ngày 1.11 đến hết ngày 11.11, Hội sách online 2014 là cơ hội duy nhất trong năm để bạn mua sách với giá cực kỳ hấp dẫn: hơn 50.000 tựa sách hay được giảm đến 70%, các tựa sách bán chạy mới nhất đều giảm đồng loạt 30%, ưu đãi mua sắm cùng chương trình sách đồng giá với nhiều mức giá như: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ…Và đặc biệt là có cả những cuốn sách hay, sách hiếm chỉ có ở Hội sách online 2014 như bộ Harry Potter, bộ 5 cuốn Nguyễn Nhật Ánh, The Giving Tree – Cây táo yêu thương, bộ 13 cuốn Dạy con làm giàu … Tại hội sách online cũng có rất nhiều tựa best seller đến từ các NXB lớn như Quảng Văn, Lantabra, Cẩm Phong, First News, Alphabooks, Đinh Tị…

Mua sách dễ dàng hơn với ưu đãi “3 trong 1” chỉ có ở Hội sách online 2014: giao hàng miễn phí toàn quốc cho mọi đơn hàng cùng quà tặng kèm là bookmark xinh xắn, tham gia chương trình Quay Số Trúng Quà với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: iPhone 6, coupon giảm giá cùng cơ hội trúng 100% các quà tặng giá trị khác.

Điểm mới đặc biệt của Hội sách online năm nay là Sự kiện Tiki Book Awards - giải thưởng tôn vinh, ghi nhận cống hiến của các tác giả, tác phẩm, đơn vị xuất bản trong ngành sách. Sự kiện lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh các tác giả, tác phẩm tiêu biểu. Thông qua đó giới thiệu rộng rãi đến độc giả những tựa sách hay chọn lọc, góp phần tác động tích cực đến văn hóa đọc của giới trẻ. Người tham gia có thể đề cử và bình chọn tác giả cùng tác phẩm yêu thích của mình và nhận ngay cơ hội sở hữu 3 tháng đọc sách miễn phí cùng phiếu mua hàng tại Tiki.vn.

Nằm trong chuỗi sự kiện Hội Sách Online 2014, Thám Tử Mọt Sách - trò chơi được mong đợi nhất cũng trở lại với phiên bản mới 2014: vui hơn, thử thách hơn và đặc biệt là nhiều quà hơn. Hãy cùng trổ tài thám tử của bạn để sở hữu hàng trăm cuốn sách có giá chỉ 11 đồng.

Còn chờ gì nữa mà không tham gia ngay Hội sách Online 2014, nhiều và cực nhiều phần quà hoành tráng đang đợi bạn sở hữu.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.