Hội thảo làm đẹp quốc tế Janssen Cosmetics Day 2019

17/04/2019 10:00 GMT+7

Janssen Cosmetics Day 2019 giới thiệu về mỹ phẩm Janssen Cosmetics và giới thiệu siêu phẩm mới dưới sự giảng giải, trình bày, hướng dẫn của cô Renate Beimel - chuyên gia đào tạo chăm sóc da từ Đức.

Chương trình do ông Khổng Văn Hội - CEO Công ty cổ phần Không Già phối hợp với Janssen Cosmetics Germany, cùng chủ các thẩm mỹ viện, spa nổi tiếng trong nước. Chương trình kết thúc vào 21h00 ngày 30.3.2019 tại không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị Chloe Gallery (quận 7, TP.HCM).
Ban tổ chức mong muốn Hội thảo thành nơi trao đổi thông tin làm đẹp nhằm kết nối và tìm kiếm thành viên gia nhập gia đình Janssen Cosmetics Vietnam nói riêng và đại gia đình Janssen Cosmetics quốc tế nói chung.
Đại diện Janssen Cosmetics Vietnam cho biết sẽ tiếp tục mang đến nhiều hội thảo về làm đẹp cũng như giới thiệu các sản phẩm mới từ thương hiệu hàng đầu châu Âu. Chương trình nhận được nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp, đại lý mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Cô Renate Beimel sử dụng sản phẩm Janssen Cosmetics lên mẫu áp dụng vào quy trình chăm sóc da của thẩm mỹ viện, spa clinic
Cô Renate Beimel sử dụng sản phẩm Janssen Cosmetics lên mẫu áp dụng vào quy trình chăm sóc da của thẩm mỹ viện, spa clinic
Những hình ảnh về Hội thảo làm đẹp quốc tế Janssen Cosmetics Day 2019 tràn ngập các mạng xã hội. Chắc chắn quý khách hàng, quý đại lý đã có một chương trình như mong đợi.
Để đăng ký làm đại lý - trở thành thành viên của đại gia đình Janssen Cosmetics chính hãng hãy ghé showroom Janssen Cosmetics Vietnam để được tư vấn miễn phí nhé.
TP.HCM: 90-92 Đường D1, Khu DC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.
Hotline: 0942080080
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.