Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D từ Nha khoa Đăng Lưu

12/12/2015 12:51 GMT+7

Trong hai ngày 9 và 10/12, tại khách sạn Equatorial, quận 5, Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D đã chia sẻ về những thông tin quan trọng và lợi ích của việc niềng răng không mắc cài 3D.

Trong hai ngày 9 và 10/12, tại khách sạn Equatorial, quận 5, Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D đã chia sẻ về những thông tin quan trọng và lợi ích của việc niềng răng không mắc cài 3D.

Hội thảo là sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập hệ thống Nha khoa Đăng Lưu, bao gồm rất nhiều hoạt động thú vị cho tất cả các khách hàng. Trước khi diễn ra hội thảo, trên Website và Facebook của chương trình, hàng loạt sự quan tâm cùng các câu hỏi liên quan đến niềng răng được gửi đến và chương trình cũng nhận được hàng trăm người đăng ký tham dự. Sau 2 ngày tổ chức thành công, nhận được những lời quan tâm chúc mừng từ khách hàng, chương trình đã trao tặng nhiều voucher tẩy trắng răng, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng quan tâm đến niềng răng không mắc cài 3D. 
Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D từ Nha khoa Đăng Lưu 1
Tại hội thảo, Bs. Đỗ Thành Trí (BV Răng Hàm Mặt TP HCM) và Bs. Nguyễn Quang Tiến (Giám đốc Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu) đã chia sẻ và tư vấn cho khách hàng những thông tin quan trọng về niềng răng không mắc cài 3D. Các bác sĩ cũng đưa ra những giải đáp cụ thể cho những thắc mắc về lứa tuổi niềng răng, tình trạng răng,... Đây là hoạt động mang ý nghĩa rất lớn với người tham dự. Giúp các bệnh nhân quan tâm đến niềng răng có được thông tin thiết thực và hiểu được lợi ích của niềng răng không mắc cài 3D. 
Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D từ Nha khoa Đăng Lưu 2
Bên cạnh đó, để tri ân các khách hàng cũ và giới thiệu phương pháp niềng răng không mắc cài 3D cho khách hàng mới, chương trình còn diễn ra những hoạt động thú vị như: tặng voucher làm răng lên đến 20 triệu đồng, quay số trúng thưởng, tặng quà.... Nhiều bệnh nhân được sở hữu voucher và đến gần hơn với cơ hội được niềng răng không mắc cài 3D. 
Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D từ Nha khoa Đăng Lưu 4
Sự thành công của chặng đường 10 năm hoạt động không thể thiếu được sự ủng hộ và tình cảm từ các khách hàng. Tại hội thảo, trung tâm đã nhận được rất nhiều tâm sự, phát biểu và những cảm nghĩ chân thật đến từ các khách hàng. Đây là một trong những niềm vinh dự và hạnh phúc của đội ngũ bác sĩ và đội ngũ nhân viên Nha khoa Đăng Lưu.
Khi được hỏi về ưu điểm của việc sử dụng dịch vụ niềng răng không mắc cài 3D, anh Hùng, Quận 1 - một khách hàng quen thuộc có chia sẻ: "Mình đã sử dụng dịch vụ niềng răng không mắc cài từ năm 2011. Giai đoạn đầu cũng không quen nên hơi có chút khó khăn. Tuy nhiên khi đi vào giai đoạn duy trì thì mọi vấn đề về ăn uống và sinh hoạt đều thuận lợi và tốt hơn trước đây. Đặc biệt trong giai đoạn duy trì thì mình đã được trung tâm hỗ trợ khá tốt, có vài lần thăm khám được miễn phí nên thực sự mình cũng rất thoải mái".
Một khách hàng khác là chị Ngân, sống tại Biên Hòa, cũng nhiệt tình chia sẻ: "Em đã sử dụng dịch vụ niềng răng mắc cài sứ tại trung tâm. Ban đầu cũng chưa quen, nhưng sau một tháng thì đã khắc phục được nên em rất hài lòng. Về lý do em chọn Nha khoa Đăng Lưu đó là qua một người bạn đã từng niềng răng tại đây. Và sau khi đến đây, em cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ, đặc biệt là các bác sĩ rất thân thiện và và nhiệt tình nên tạo cảm giác gần gũi như chính người trong nhà. Em sẽ giới thiệu Nha khoa Đăng Lưu nếu bạn bè hoặc người thân có nhu cầu". 
Hội thảo niềng răng không mắc cài 3D từ Nha khoa Đăng Lưu 5
Niềng răng không mắc cài 3D là phương pháp đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới với hơn 1,5 triệu bệnh nhân điều trị hiệu quả và thành công. Phương pháp này sử dụng khay trong suốt để điều chỉnh nha, thay thế cho nẹp niềng răng và dây kim loại. Các thao tác tháo lắp khi ăn uống, vệ sinh khay trở nên vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Nhờ đặc tính trong suốt, người mang sẽ cảm thấy tự tin khi trò chuyện, tạo cảm giác thoải mái như không hề có công cụ chỉnh nha trong miệng. Là trung tâm thực hiện thành công và sớm nhất tại Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu đã giúp lấy lại vẻ đẹp, sự tự tin và nụ cười rạng rỡ cho hàng trăm khách hàng.
Trung Tâm Nha Khoa Đăng Lưu
CS1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
CS2: 536-540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM
Tel: 0938.681.013 – 0977.99.28.25
Facebook: facebook.com/Nha-khoa-Đăng-Lưu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.