Hoian d’Or: Đầu tư bất động sản là góp lực phát triển cho cả một vùng đất

03/01/2022 08:00 GMT+7

Lượng lớn căn shophouse Maison de Ville có chủ chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường là minh chứng hùng hồn cho tiềm năng của nhà phố Hoian d’Or.

“Hữu xạ tự nhiên hương”

Chẳng cần ồn ào hay phô trương, Hội An vẫn nhiều lần được những tổ chức và tờ báo uy tín trên thế giới vinh danh ở các hạng mục liên quan đến du lịch, ẩm thực, di sản, thiên nhiên… Thành phố này sở hữu thứ “duyên ngầm” thu hút hàng chục triệu lượt khách nội địa và quốc tế mỗi năm, thậm chí quay lại nhiều lần.

Thừa hưởng trọn vẹn dòng chảy cực lớn từ phố Hội, và hơn hết là xuất phát từ những giá trị nội tại cùng triết lý phát triển khác biệt, Hoian d’Or đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng, cũng là những người dành tình yêu cho Hội An.

Không chỉ dừng lại ở quan tâm, nhiều nhà đầu tư đã biến suy nghĩ thành hành động, “xuống tiền” sở hữu các căn shophouse đầu tiên ngay khi chính thức công bố giai đoạn một phân khu Maison de Ville thuộc Hoian d’Or.

Đối với một sản phẩm nhà liền đất có giá trị thấp nhất là 7 tỉ đồng, đặc biệt lại nằm giữa một thành phố du lịch đặc biệt như Hội An thì chắc chắn mỗi nhà đầu tư đều đã có những tìm hiểu và suy tính kỹ càng.

Hoian d’Or hút khách trong phiên đầu tư cuối năm

Anh Minh Tú (Q.Phú Nhuận, TP.HCM), chủ nhân một căn nhà phố nằm ngay vị trí góc với 3 mặt tiền kinh doanh cho biết: “Khi vào Đà Nẵng tham dự buổi công bố dự án, nghe chủ đầu tư chia sẻ về định hướng phát triển Hoian d’Or, tôi như tìm được những người “đồng thanh tương ứng”. Ai hiểu về Hội An đều biết rằng đây là một thành phố hấp dẫn nhưng vẫn thiếu hụt những màu sắc mới, cách làm mới để khai phá tối đa tiềm năng về du lịch. Tôi tin rằng chủ đầu tư cùng các nhà đầu tư sẽ có rất nhiều thứ để làm tại Hoian d’Or”.

Bên cạnh sức hấp dẫn về định hướng phát triển dự án, Hoian d’Or còn thuyết phục khách hàng nhờ những yếu tố tối quan trọng của một sản phẩm bất động sản đầu tư.

Chị Nguyễn Thu (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ chỉ đưa ra quyết định đầu tư sau khi trực tiếp đến tham quan dự án, kiểm chứng về vị trí, quy mô cũng như tiến độ thi công phân khu Maison de Ville.

Tiến độ xây dựng phân khu Maison de Ville đến ngày 20.12

“Dự án Hoian d’Or đáp ứng ba tiêu chí chính mà tôi cần: thứ nhất là chính sách hấp dẫn; thứ hai là vị trí gần trung tâm phố cổ sầm uất, có thể khai thác tối đa công suất kinh doanh và cho thuê; thứ ba là tiến độ xây dựng cũng như thời gian bàn giao phải đảm bảo đúng tiến độ để sớm thu lại dòng tiền từ các hoạt động khai thác.

Ngoài hai yếu tố đầu tiên đã được xác thực thì tiến độ thi công vẫn đang đi theo đúng lộ trình. Tôi chỉ đi tham quan dự án một lần vào cuối tháng 11.2021 rồi “chốt” ngay, sau đó hầu như tuần nào chủ đầu tư cũng cập nhật tình hình triển khai xây dựng khu shophouse nên tôi khá yên tâm”, chị Thu cho biết.

Hơn cả yêu là góp sức phát triển Hội An

Nếu như tầm nhìn của chủ đầu tư - Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp là “kiến tạo Hoian d’Or thành một sản phẩm bất động sản hàng hiệu” góp phần nâng tầm du lịch Hội An trong thời kỳ mới thì mục đích của các nhà đầu tư lựa chọn shophouse Maison de Ville cũng không nằm ngoài định hướng đó.

Dưới góc độ là một nhà đầu tư, cũng là một người dành nhiều tình cảm cho Hội An, anh Minh Tú bày tỏ quan điểm: “Ở nhiều nơi, việc đầu cơ bất động sản hay mua một mảnh đất chờ tăng giá để bán và kiếm lời từ khoản “chênh” là rất phổ biến. Tuy nhiên, với Hội An thì cách làm này lại là một sự “lãng phí” đối với cả nhà đầu tư lẫn sự phát triển chung của thành phố.

Lựa chọn shophouse Hoian d’Or, tôi tin rằng việc khai thác tối đa công năng từ kinh doanh, cho thuê mặt bằng hay làm homestay sẽ đem lại nguồn lợi ổn định cho bản thân mà còn đóng góp vào nền du lịch và kinh tế Hội An”.

Đầu tư vào Hoian d’Or là đầu tư cho sự phát triển của cả một vùng đất

Đại diện chủ đầu tư dự án Hoian d’Or cũng nhận định rằng bất động sản Hội An đang ở giai đoạn “vàng” cho các nhà đầu tư tham gia đón sóng trước khi ngành du lịch lấy đà “bật tăng” trong năm tới.

Thời điểm hiện tại cũng là cơ hội để sở hữu shophouse Maison de Ville với mức giá đợt đầu tốt nhất cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn trước khi điều chỉnh để phù hợp với đà phát triển của du lịch Hội An. Với số lượng hữu hạn chỉ 202 căn shophouse trong toàn dự án thì cơ hội không dành cho số đông.

Dự án được phân phối chính thức bởi 5 đơn vị: DKRA Libra: 0919790088; SouthernHomes miền Trung: 1900 2089; Gland: 0963106969; Cen Sài Gòn: 0914543909; Đất Xanh Miền Bắc: 0946618008.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.