'Hôm nay quá đã, con chưa muốn về đâu!'

30/12/2014 06:41 GMT+7

Cùng với câu nói đầy phấn khích là khuôn mặt phụng phịu của bé Trần Mai Thảo Nguyên đang mè nheo với bố khi tham gia ngày hội “Lưu giữ khoảnh khắc - Lớn khôn khỏe mạnh” do nhãn hàng Nestlé NAN Kid 4 tổ chức vừa qua.

Cùng với câu nói đầy phấn khích là khuôn mặt phụng phịu của bé Trần Mai Thảo Nguyên đang mè nheo với bố khi tham gia ngày hội “Lưu giữ khoảnh khắc - Lớn khôn khỏe mạnh” do nhãn hàng Nestlé NAN Kid 4 tổ chức vừa qua.
Con thoải mái chơi đùa…

'Hôm nay quá đã, con chưa muốn về đâu!'
       
Mặc dù trời rét nhưng từ sáng đã có rất đông các phụ huynh đưa con đến khách sạn Lotte, Hà Nội để tham gia ngày hội “Lưu giữ khoảnh khắc – Lớn khôn khỏe mạnh”. Ngay khi bước vào khán phòng, các bé đã nhảy cẫng lên sung sướng khi thấy rất nhiều các trò chơi, nhất là nhiều trò vốn chỉ thích hợp chơi ngoài trời nay được mang hẳn vào khán phòng ấm áp. Chẳng kịp chờ mẹ gật đầu, các bạn nhỏ đã lập tức “xử” ngay những trò chơi mà mình yêu thích.
Sự đa dạng của các trò chơi chính là điểm chính làm cho các bé không muốn rời khỏi ngày hội. Bé nào thích trò chơi vận động thì được thoải mái nghịch cát trong trò chơi bé đi chơi biển; được tận tay sờ và bế những chú gà con xinh xắn hay cho những nàng thỏ con dễ thương ăn cà rốt trong trò chơi bé tập làm nông dân, đây được xem là hoạt động “đắt khách” nhất của ngày hội, hoặc trò chơi câu cá NAN, truy tìm dưỡng chất trong thế giới Nestlé NAN KID 4. Ban tổ chức đã khéo léo lồng ghép vào trò chơi những thông tin bổ ích về dinh dưỡng, và khi bé cùng mẹ chơi sẽ tiếp nhận được những thông tin bổ ích một cách dễ dàng nhất. Còn bé nào yêu thích nghệ thuật và sáng tạo thì có ngay các khu vực tô màu, làm thiệp cát, nặn đất sét, xếp mô hình lego… Bé Đặng Tuệ Minh hào hứng cho biết: “Đây là lần đầu tiên cháu được nhìn thấy gà con và thỏ con thật đấy ạ. Ban đầu thì hơi run, nhưng về sau thì thích lắm. Cháu muốn ở đây chơi mãi thôi ạ.”
'Hôm nay quá đã, con chưa muốn về đâu!'
Nét mặt quá chăm chú đến đáng yêu của bé Gia Nghi khi thực hiện các tác phẩm nghệ thuật của mình, khoảnh khắc sung sướng tột độ của bé Bảo Long khi được công cố kết quả mình dành giải nhất của trò chơi, ánh mát tròn xoe thích thú pha lẫn một chút sợ sệt khi lần đầu được bế gà con của bé Tuệ Minh, hay rất nhiều, rất nhiều những khoảnh khắc đáng yêu của các bé khác là món quà ý nghĩa nhất đối với nhãn hàng Nestlé NAN KID 4
'Hôm nay quá đã, con chưa muốn về đâu!'
Mẹ tha hồ học hỏi…
Trong khi các bé được chơi thì các mẹ lại được biết thêm những thông tin bổ ích về cách nuôi con hay dinh dưỡng cho hệ miễn dịch khỏe qua phần giao lưu chia sẻ cùng các chuyên gia dinh dưỡng. Trong ngày hội, nhiều mẹ chia sẻ tự nhận bản thân mình biết và hiểu hệ miễn dịch quan trọng đối với sức khỏe nhưng chưa nghĩ nó lại ảnh hưởng nhiều đến việc phát triển toàn diện của con như thế.
Những câu hỏi được liên tục đặt ra từ phía các mẹ, những câu trả lời rõ ràng và chi tiết từ phía các chuyên gia đã làm không khí của buổi tư vấn sôi nổi hơn hẳn. Cũng chính vì thế, từ không khí của buổi tư vấn đã chuyển sang không khí của buổi chia sẻ, mà ở đó chính các mẹ lại là những nhân vật chính nói về kinh nghiệm chăm sóc con của mình còn các chuyên gia trở thành những người bạn giúp hiệu chỉnh lại những ý kiến hoặc chia sẻ chưa chính xác. Những câu chuyện thực tế, của chính mình chia sẻ, lại được các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn đúng sai đã giúp cho các mẹ hiểu nhanh, hiểu rõ và hiểu đúng các thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề về hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và chế độ dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển. Như lời mẹ Khánh Anh, quận Cầu Giấy cho biết: “Trước khi đến đây, mình không nghĩ sức đề kháng lại ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của con như vậy. Cứ cho rằng mình chăm con kỹ lưỡng, cho con ăn những chất giúp phát triển não và thể chất thì con sẽ lớn nhanh và thông minh. Nhờ tham gia ngày hội, mình hiểu thêm là để con phát triển thì cần đi từ gốc là xây cho con một hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu chất dinh dưỡng tốt, đồng thời hỗ trợ hoàn thiện hệ miễn dịch là cách bảo vệ con tốt nhất để con tự do khám phá và phát triển. Ngày hội thực sự ý nghĩa và bổ ích cho cả mình và bé, những cơ hội như thế này thực sự không nhiều và mình rất thích điều đó.”
Sau ngày hội, khi được hỏi về hệ miễn dịch, mối quan hệ của hệ miễn dịch và sự phát triển của trẻ thì 97% các mẹ sau khi tham gia ngày hội đều đồng tình với Nestlé NAN KID về tầm quan trọng của hệ miễn dịch đối với sự phát triển của trẻ cũng như sự cần thiết của việc bổ sung lượng lợi khuẩn cho hệ đường ruột, đặc biệt là nhóm vi sinh vật có lợi đã được khoa học chứng minh là hỗ trợ hệ tiêu hóa và kích thích sự trưởng thành hệ miễn dịch của trẻ, thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng, tác động tích cực đến sự phát triển toàn diện của trẻ
Nhìn cách các mẹ dịu dàng chăm sóc con, cùng nhau trải qua những hoạt động ý nghĩa, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu tại sự kiện lại càng khẳng định ngày hội “Lưu giữ khoảnh khắc – Lớn khôn khỏe mạnh” đã thực là một ngày hội bổ ích và ý nghĩa cho cả gia đình. Mong rằng chương trình sẽ được tổ chức thêm nhiều, nhiều nữa trong tương lai.
Thông tin sản phẩm:
'Hôm nay quá đã, con chưa muốn về đâu!'
       
Nestlé NAN KID 4 - Thức ăn công thức (sữa bột công thức) dành cho trẻ từ 2 đên 6 tuổi, có bổ sung hơn 100 triệu lợi khuẩn Probiotics Bifidus BL®, các lợi khuẩn này hoàn toàn còn sống và được bảo quản dưới dạng đông khô đặc biệt theo công nghệ và tiêu chuẩn của Thụy Sỹ giúp hỗ trợ và tăng cường sức khỏe đường ruột và hệ miễn dịch của bé. Đồng thời còn cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu như: DHA, Omega 3, Omega 6, canxi, sắt, kẽm, vitamin D, vitamin B1, B2, B6, B12… bổ sung thêm vào khẩu phần ăn của bé hằng ngày để giúp cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của bé. Để đảm bảo bổ sung Probiotics Bifidus BL ® nhằm tăng cường sức đề kháng cần một thời gian dài và theo đúng chuẩn, ít nhất 2 ly sữa/ mỗi ngày.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.