|
Đặc biệt, cuộc thi Tiếp thị sáng tạo thời lạm phát do BTC hội chợ tổ chức đã đặc biệt thu hút khách hàng đến tham quan hội chợ. Với 31 doanh nghiệp tham gia, cuộc thi là sân chơi để các doanh nghiệp thể hiện thông điệp truyền thông và hình ảnh (tính nhất quán của ý tưởng, thông điệp được thể hiện tại gian hàng, hình thức trình bày gian hàng…), hoạt động tại gian hàng (các hoạt động hoạt náo, tờ rơi, ấn phấm, màn hình và tivi giới thiệu, các hoạt động khuyến mãi…), đội ngũ nhân viên bán hàng (đồng phục, kỹ năng bán hàng…).
Cũng tin từ BTC hội chợ, theo báo cáo của các doanh nghiệp tham gia đã mở 155 điểm phân phối, đại lý mới, 37 biên bản ghi nhớ và 52 hợp đồng đã được ký kết trong thời gian 6 ngày diễn ra hội chợ.
Tin, ảnh: Diệu Hiền
Bình luận (0)