Hỗn chiến trong quán karaoke, 1 người bị đâm ngay cổ, gục chết bên đường

12/07/2015 12:14 GMT+7

(TNO) Sáng 12.7, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương đang truy bắt hung thủ trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke C.P. (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

(TNO) Sáng 12.7, Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương đang truy bắt hung thủ trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke C.P. (phường Thái Hòa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

An Hạnh đang được điều trị tại bệnh viện

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 11.7, hai nhóm thanh niên đi hát ở quán karaoke C.P. thì xảy ra mâu thuẫn rồi dùng dao, bình xịt hơi cay ẩu đả nhau. Hậu quả, ông Nguyễn Hữu Nhã (40 tuổi, quê Phú Yên) bị đâm vào cổ tử vong; ông Đặng Văn Hạnh (38 tuổi, quê An Giang; không liên quan đến vụ ẩu đả của hai nhóm trên), đang ngồi chờ phòng hát bị đâm nhiều nhát vào bụng. Hiện ông Hạnh đang được cấp cứu tại bệnh viện.
Ngoài ra, N.K.Đ. (18 tuổi, quê Bến Tre), nữ nhân viên của quán karaoke C.P. cũng bị xịt hơi cay dẫn đến ngạt hơi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Vạn Phúc (Bình Dương).
Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, ông Hạnh kinh hãi kể lại: Buổi tối cùng ngày, ông đến quán C.P. hát karaoke. Trong lúc ngồi chờ để được sắp xếp phòng, ông thấy phòng hát trước mặt xảy ra ẩu đả dữ dỗi, nhiều người trong phòng hát này có biểu hiện say xỉn. Một người từ phòng hát bước ra, thấy ppng Hạnh, người này hất hảm hỏi: “Nhìn gì?”. Ông Hạnh chưa kịp trả lời thì bị người này đâm thẳng dao vào bụng, sau đó ông Hạnh được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Một nhân chứng nói thấy anh Nhã từ trong quán karaoke chạy ra đường; vết thương trên cổ chảy máu xối xả. Nạn nhân chạy đến ghế đá ở vỉa hè, cách hiện trường khoảng 30m thì gục chết.
Sau khi vụ việc xảy ra, Công an Bình Dương đã có mặt, tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường; lấy lời khai những người có liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.