Hỗn chiến trong quán nhậu ở Phú Quốc, một người chưa rõ lai lịch bị đâm chết

18/01/2019 16:19 GMT+7

Trong lúc nhậu, nhóm của Tâm phát sinh mâu thuẫn với nhóm của Lâm ngồi bàn bên cạnh, dẫn đến vụ hỗn chiến. Lâm đập chai bia đâm trúng cổ Tâm làm Tâm tử vong.

Ngày 18.1, ông Nguyễn Hoàng Hà, Viện trưởng Viện KSND H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết viện này đã phối hợp với cơ quan chức năng tham gia khám nghiệm hiện trường một vụ hỗn chiến trong quán nhậu, khiến 1 người tử vong.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ ngày 17.1, Tâm (chưa rõ lai lịch) cùng Phạm Văn Dũng (42 tuổi, ngụ ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ, H.Phú Quốc) cùng một số người khác uống bia trong quán nhậu 555 (thuộc khu phố 1, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc).
Trong lúc nhậu, nhóm của Tâm phát sinh mâu thuẫn với nhóm của Lâm (cũng chưa rõ lai lịch) ngồi bàn bên cạnh, dẫn đến hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, Lâm đập chai bia đâm trúng vào cổ Tâm làm Tâm tử vong. Còn Dũng bị chém nhiều nhát gây thương tích nặng.
Chiều 18.1, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an H.Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết công an Phú Quốc đang truy tìm những người tham gia vụ hỗn chiến trên. Một người tên Tuấn (thuộc nhóm của Lâm) đã bị bắt giữ. Những người liên quan khác, bao gồm nghi phạm tên Lâm, vẫn đang bỏ trốn.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.