Hôn nhân rạn nứt, Lương Triều Vỹ chán nản tìm bạn kể khổ

13/10/2013 08:48 GMT+7

(iHay) Lưu Gia Linh chính thức lên truyền hình xứ Cảng thơm tuyên bố Lương Triều Vỹ là kẻ đa tình.

(iHay) Sau 25 năm yêu đương mặn nồng, lần đầu tiên Lưu Gia Linh chính thức lên truyền hình xứ Cảng thơm tuyên bố Lương Triều Vỹ là kẻ đa tình, khiến các fan đều lo lắng về cuộc hôn nhân của thần tượng.

>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Lưu Gia Linh 'cám ơn' bọn bắt cóc năm xưa

 


Đã hết thời vợ chồng quấn quít như đôi chim cu

Báo chí Hồng Kông cũng cho rằng lời tuyên bố quá thẳng thắn trên của Lưu Gia Linh khiến mọi ấn tượng về một cặp vợ chồng mẫu mực đã mai một nhiều và những nghi vấn về scandal tình ái giữa Lương Triều Vỹ với Châu Tấn càng tăng thêm phần nghi vấn.

Lưu Gia Linh trước đây luôn cận kề chồng như hình với bóng, thời gian qua lại đi Paris du lịch một mình và lên Weibo cá nhân than vãn buồn chán. Thậm chí cô còn viết dòng chữ đầy ẩn ý trên Weibo vào ngày 7.10 như sau: “Bạn có khả năng quyết định việc gì có thể tác động tới bạn… Con người không thể không có lúc mang tâm trạng tiêu cực, nhưng vẫn phải khiến mình vui vẻ nhiều hơn là buồn chán”.

Khi được báo chí hỏi về quan hệ giữa chồng mình với Châu Tấn, cô chỉ lãnh đạm nói: “Tôi nghĩ bọn họ phải là bạn bè rất thân thiết. Tôi luôn để cho anh ấy khoảng không gian tự do cá nhân rất lớn”. Lưu Gia Linh cũng luôn ra vẻ không hề quan tâm tới việc chồng mình có hồng nhan tri kỉ.

Còn Lương Triều Vỹ ngoài việc bí mật tu thiền 3 ngày đêm tại Đài Loan để tìm kiếm sự thư thái bình ổn, cũng không giấu được sự cô độc, phải rủ bạn thân là nam diễn viên Ngô Đình Diệp tới quán bar để trút bầu tâm sự.

 
Suốt thời gian tâm sự với bạn, Lương Triều Vỹ không giấu nổi tâm trạng buồn bã

Suốt hơn 1 giờ đồng hồ trong bar, gương mặt họ Lương luôn đầy tâm trạng, không hề cười một lần nào. Ngô Đình Diệp và Lương Triều Vỹ thân quen nhau sau hai lần hợp tác đóng phim Kẻ nghe gióThầy đại ma thuật. Từ đó hai người chơi với nhau khá tâm đắc, thường nhắn tin qua lại hỏi thăm.

Thấy Lương Triều Vỹ đi chơi nhưng mặt mũi không hề tươi tỉnh, Ngô Đình Diệp đã hỏi bạn về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Lương Triều Vỹ mặt càng u ám hơn, cho biết cuộc sống của anh và Lưu Gia Linh vẫn như cũ, mỗi người sống theo cách của mình, mà thực chất là không ai để ý tới cuộc sống của ai. Xem ra quan hệ giữa anh và Châu Tấn thực sự ảnh hưởng tới quan hệ vợ chồng.

Các paparazzi cũng phát hiện thấy tóc của họ Lương ngày càng thưa dần, xem ra mối nguy cơ rạn nứt hôn nhân khiến anh phải chịu không ít áp lực.

 


Nụ cười đã tắt trên gương mặt ảnh đế

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: sina.com

>> Lương Triều Vỹ bực tức vì "bọc lót" cho Chương Tử Di
>> Lương Triều Vỹ hé lộ tuổi thơ dữ dội
>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Lưu Gia Linh 'cám ơn' bọn bắt cóc năm xưa
>> Lưu Gia Linh đầu tư mạnh nhất làng giải trí Hoa ngữ
>> Lưu Gia Linh cho người theo dõi chồng để đề phòng Châu Tấn
>> Lưu Gia Linh say rượu bị người lạ lôi lên xe
>> Lưu Gia Linh có bồ nhí?
>> Lưu Gia Linh giàu kếch xù vẫn "máu" kinh doanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.