Hiện nay, rất nhiều dự án bất động sản đang được triển khai, mở bán. Nếu mô hình và các tài liệu bán hàng giúp khách hàng dễ dàng hình dung về quy mô, vị trí của dự án thì nhà mẫu lại giúp khách hàng có cái nhìn đầy đủ, chi tiết về không gian sống mà mình mong muốn. Và nhà mẫu là một trong các yếu tố quan trọng khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hay không mua căn hộ. Do đó, khi thực hiện dự án, các chủ đầu tư luôn ưu tiên và lựa chọn các đơn vị thiết kế, kiến trúc có uy tín để thực hiện nhà mẫu.
Một số dự án nhà mẫu được chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao thời gian qua, có thể kể đến như: D-Aqua, Panomax River Villa, Opal Skyline… của các chủ đầu tư Đất Xanh Group, DHA Corporation, TTC Land… Một điều thú vị là những công trình này đều do Công ty Hona-G Interior thực hiện trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công trang trí nội thất.
|
Theo anh Lê Đức Hoàng, CEO Công ty Hona-G, để thực hiện thành công các dự án, bên cạnh sức trẻ, tinh thần sáng tạo vô biên cộng với kiến thức, kinh nghiệm đã được tích lũy qua nhiều năm còn ở việc chủ động ứng dụng công nghệ số hóa vào trong tất cả các hoạt động, từ thiết kế, thi công đến quản trị nguồn vốn, tài chính. Với vai trò chìa khóa trao tay, Hona-G đã đảm nhận mọi công việc từ xây dựng phần thô đến hoàn thiện nội thất và trang trí tạo cảm xúc cho công trình. Việc tiên phong áp dụng phần mềm số hóa vào các hoạt động ngoài giúp đơn vị đảm bảo tiến độ thực hiện dự án, tránh trượt deadline còn giúp khách hàng có được cái nhìn đầy đủ, chân thực nhất về công trình. “Quan trọng hơn là giúp đội ngũ Hona-G đi nhanh hơn và là một thể thống nhất, công khai, minh bạch”, CEO Hona-G cho biết thêm.
|
Trong lĩnh vực thiết kế, kiến trúc nội thất, các yếu tố như: bố cục, màu sắc, ánh sáng luôn có sự tác động qua lại lẫn nhau. Việc đặt đúng vị trí không chỉ góp phần tạo nên một không gian sống hoàn hảo mà còn gây ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, sự sắp xếp các vật dụng, màu sắc trong không gian, không đơn giản là trải nghiệm thực tế, là kiến thức học thuật mà còn là tâm tình, cảm xúc và sắc thái riêng của đơn vị thi công. Nắm rõ điều này, các nhà thiết kế của Hona-G đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng trong các dự án đã thực hiện.
Cũng theo anh Hoàng, mỗi công trình đều mang một câu chuyện riêng, chứa đựng trong đó ước mơ, khát vọng của chủ đầu tư. Để chinh phục và chạm đến trái tim của khách hàng, các nhà thiết kế không những phải linh hoạt, thấu hiểu mong muốn của khách hàng mà còn phải đặt vào đó toàn bộ tâm huyết, cảm xúc để cảm nhận được tính nhân văn và tinh thần của dự án. Ngoài các tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ, tiến độ bàn giao, các nhà thiết kế còn phải am hiểu về các loại vật liệu, hàng hóa và trang thiết bị đi kèm để đảm bảo được các giá trị và hệ số đầu tư FS cho khách hàng.
|
Bật mí về những dự án sắp tới, lãnh đạo Hona-G bày tỏ, vì đây là bảo mật của khách hàng nên chúng tôi không chia sẻ được nhiều. Chỉ có thể nói rằng, tất cả thành viên của Hona-G đang lên kế hoạch cho một chuỗi dự án nhà mẫu siêu lớn, cùng với đó là một vài công trình siêu phẩm ở phân khúc siêu cao cấp. Hi vọng, với những gì đã làm được cùng sự đồng lòng của cả tập thể, Hona-G sẽ tiếp tục ghi dấu ấn tại nhiều dự án tầm cỡ và mang lại những không gian sống thực sự hoàn mỹ cho quý khách hàng, vị giám đốc trẻ cho hay.
Hona-G Interior
Đ/c: T3 0502, Chung cư Palm Heights, Đường Song Hành, Q.2, TP.HCM
Website: http://honag-interior.com
Facebook: www.facebook.com/HonaGInterior
Tel: 0932.089.858.
|
Bình luận (0)