Honda Việt Nam ra mắt SH Mode

31/05/2013 11:39 GMT+7

Sáng 31.5 tại Đà Nẵng, Honda Việt Nam đã chính thức đưa ra thị trường mẫu xe SH Mode, hướng đến đối tượng khách hàng nữ.

Sáng 31.5 tại Đà Nẵng, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã công bố đưa ra thị trường mẫu xe SH Mode, được thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, nhấn mạnh tính sang trọng, thời trang, chú trọng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ. Việt Nam là thị trường đầu tiên trên thế giới được Honda ra mắt mẫu xe này.

>> Honda Việt Nam ra mắt xe LEAD 125

SH Mode trang bị động cơ 125 cc eSP, làm mát bằng dung dịch, bánh trước có đường kính 16 inch, bánh sau 14 inch, phun xăng điện tử (PGM Fi), hệ tống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop), tiết kiệm nhiên liệu 56% so với các loại xe tay ga cùng dung tích máy khác (50 km/L). Cốp xe có dung tích 18 lít.
 
Xe có 7 màu (đen đỏ, đen, trắng nâu, xanh nâu, đỏ đen, hồng nâu, vàng nhat nâu) được HVN chính thức bán ra ngày 4.6, giá đề xuất là 49,99 triệu đồng.

 
Thân xe bo tròn kết hợp với các đường cong trang nhã

HVN sau SH, Lead thì SH Mode là mẫu xe chiến lược thứ 3 của HVN và sẽ được xuất khẩu sang các nước phát triển. Dự kiến trong năm 2013, HVN sẽ xuất khẩu khoảng 40.000 xe.

Ông Takashi Horikoshi - Giám đốc Khối kinh doanh xe máy của Honda Nhật Bản cho biết năm 2012, số lượng tiêu thụ xe máy toàn cầu của Honda là 15,5 triệu chiếc, tăng 2,9% so với năm 2011.

Trong đó, 3 thị trường quan trọng của Honda là Indonesia (tiêu thụ 4,24 triệu chiếc trong năm 2012), Ân Độ (2,61 triệu chiếc) và Việt Nam (1,97 triệu chiếc).

N.Sơn

>> Honda CR-V 2013: Ấn tượng ở khả năng vận hành
>> Honda thu hồi hơn 43.000 chiếc Fit Sport
>> Honda thu hồi 204.500 minivan và SUV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.