Hồng Mơ nói gì khi bị cho ăn theo phim 'Cô Ba Sài Gòn'?

23/06/2017 11:56 GMT+7

Hóa thân thành nữ ca sĩ Sài Gòn xưa trong MV mới, ca sĩ Hồng Mơ đôi lần bị so sánh và cho là 'ăn theo' bộ phim mà Ngô Thanh Vân đang thực hiện.

Ca khúc Bài tango cho em của nhạc sĩ Lam Phương từng được Hồng Mơ dàn dựng thành tiết mục Chí Phèo - Thị Nở trong gameshow Hãy nghe tôi hát. Sau cuộc thi, cô tiếp tục sử dụng ca khúc trên để thực hiện MV với một kịch bản mang nét hoài niệm của một Sài Gòn xưa.
Trong MV, đạo diễn Holy Thắng tái hiện mối tình của một cô ca sĩ và anh chàng ký giả điển trai cùng "người thứ ba" do Hồng Mơ và hai diễn viên Thanh Tuyền, Lương Thăng thủ vai.
Đầu tư 200 triệu đồng cho sản phẩm này, tuy khá đắn đo nhưng quan niệm của Hồng Mơ là “khi đã làm thì phải làm cho tới”. Từ phim trường hoành tráng, trang phục diễn viên, vũ đoàn đều được đầu tư chỉn chu theo đúng với nội dung và bối cảnh dàn dựng.
Cuộc tình tay ba trong MV của Hồng Mơ
Tái hiện không gian của thế kỷ trước, nữ ca sĩ cũng đôi lần bị so sánh và cho là đang “ăn theo” bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Tuy nhiên, Hồng Mơ cho biết: “Một khi những điều hay mà được mọi người đón nhận, tại sao mình không làm. Huống chi đến tận bây giờ, bộ phim Cô Ba Sài Gòn vẫn chưa công chiếu và tôi không biết nội dung phim thế nào. Trong khi đó, ý tưởng của tôi và ê-kíp đã có từ lâu, từ trước khi tôi tham gia cuộc thi Hãy nghe tôi hát, đến hôm nay mọi thứ đã đủ duyên thì chúng tôi bắt tay nhau thực hiện”.
Cô nói thêm: "Cống hiến cho nghệ thuật bằng sự sáng tạo là mục đích lớn nhất mà mỗi người nghệ sĩ mong muốn mang đến, tôi vẫn rất tự tin ở cách làm của mình". Được biết, sau khi ra mắt MV này, Hồng Mơ tiếp tục tham gia một gameshow về âm nhạc khác sẽ được lên sóng trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.