Hồng Nhung 'bức xúc' vì Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm đùn đẩy trách nhiệm

12/07/2018 13:27 GMT+7

Sự xuất hiện của giám khảo Hồng Nhung không chỉ mang đến những nhận xét đậm tính chuyên môn mà còn tạo ra nhiều tình huống bất ngờ trong tập 3 Giọng ca bất bại.

Sau 2 tập phát sóng, các ngôi sao của chương trình gồm Lệ Ngọc, Đăng Quân, Minh Châu, Orange, Tuyết Mai đã có màn tranh tài quyết liệt với các ứng viên để bảo vệ chiếc ghế của mình. Ở tập 3, bộ đôi giám khảo Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng giám khảo khách mời Hồng Nhung tiếp tục tìm kiếm những ứng viên để đánh bại 5 ngôi sao. Đảm nhận vai trò đặc biệt tại chương trình, chị “Bống” khẳng định mình là một giám khảo không hề dễ thương và yêu cầu các thí sinh phải chiến đấu với tinh thần bất khuất: “Còn cái lai quần cũng đánh”.
Đêm thi xuất hiện nhiều thí sinh có ngoại hình sáng, giọng ca nội lực với màu sắc riêng và đặc biệt là tinh thần quyết chiến cực cao. Đáng chú ý là Đức Tín, chàng sinh viên Đại học Công nghệ TP.HCM đã thẳng thắn thách đấu cùng Đăng Quân: “Anh ngồi ghế đó hơi lâu rồi đó” khiến các thành viên trong hội đồng giám khảo bất ngờ. Thành Trang, nhân viên ngân hàng, cho biết đến với cuộc thi để giành lấy chiếc ghế của Lệ Ngọc vì “Em nghĩ đơn giản số 1 là người dễ bị loại nhất”. Ngay lập tức, Lệ Ngọc tiếp nhận lời khiêu chiến bằng câu nói: “Em nên nhớ chị là người lớn tuổi nhất ở đây và có câu gừng càng già càng cay em ạ”.
Dàn thí sinh tiềm năng khiến hội đồng giám khảo tranh cãi
Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự ủng hộ trước tinh thần chiến đấu hết mình của các thí sinh khi đến với cuộc thi. Anh khẳng định sẽ lựa chọn những thí sinh bộc lộ khát khao ''san bằng'' những chiếc ghế của các đàn anh đàn chị. “Giọng ca bất bại không phải cuộc thi hoa hậu thân thiện nên đừng thân thiện với bất cứ đứa nào hết kể cả đứa đứng kế bên mình”, giọng ca Biển tình chia sẻ. Lập tức Mỹ Tâm nhanh chóng đáp lời: “Đây không phải là nơi để chơi mà là nơi các bạn phải cho thấy được sự quyết tâm, mong muốn của bạn là gì và các bạn phải làm cho bằng được điều đó”.
Trong tập này, dàn giám khảo đã thật sự gặp “ca khó” khi có đến 2 thí sinh nổi bật trong cùng một bài hát trong khi chiếc ghế còn lại chỉ có một. Một hiệp đấu phụ đã được đưa ra với màn biểu diễn riêng một ca khúc sở trường cho Đăng Quang và Thánh Vỹ. Chính màn thể hiện xuất sắc của cả hai thí sinh đã khiến hàng ghế ban giám khảo xảy ra “lục đục nội bộ” khi Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm liên tục đùn đẩy việc khó cho đàn chị Hồng Nhung. Điều này khiến giọng ca Nhớ về Hà Nội vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, cô cũng đưa ra quyết định công tâm dành cho các thí sinh.
Hồng Nhung cho biết Thánh Vỹ giống như con chim sơn ca nhưng lại chưa biết tiết chế khiến cho giọng hát chưa được gợi cảm. Đăng Quang được Hồng Nhung và Mỹ Tâm cùng đồng tình là hát ấm áp có tình cảm. Cuối cùng, thí sinh được chọn để ngồi vào chiếc ghế thách đấu là Đăng Quang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.