Hồng Nhung hát nhạc Trịnh bằng tiếng Nhật

15/04/2016 14:11 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Câu chuyện hòa bình số 4 diễn ra tối 14.4 tại Nhật Bản, Hồng Nhung chinh phục khán giả qua những ca khúc nhạc Trịnh được thể hiện bằng cả hai thứ tiếng Việt Nam và Nhật Bản.

Xuất hiện trong chương trình Câu chuyện hòa bình số 4 diễn ra tối 14.4 tại Nhật Bản, Hồng Nhung chinh phục khán giả qua những ca khúc nhạc Trịnh được thể hiện bằng cả hai thứ tiếng Việt Nam và Nhật Bản.

Hồng Nhung hát nhạc Trịnh cùng đàn guitarHồng Nhung hát nhạc Trịnh cùng đàn guitar
Bấy lâu nay, nhạc Trịnh không chỉ có sức sống bền bỉ tại Việt Nam mà còn được người yêu nhạc quốc tế đón nhận. Chính vì thế, khi Hồng Nhung xuất hiện trên sân khấu thể hiện những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhiều khán giả, trong đó có cả những khán giả người Nhật, đã hưởng ứng một cách nồng nhiệt.
Là một trong những giọng ca gắn liền với nhạc Trịnh, "chị Bống" đã thể hiện lại một loạt ca khúc của cố nhạc sĩ. Đặc biệt, với ca khúc Diễm xưa, một trong những nhạc phẩm bất hủ của Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung đã thể hiện bằng cả lời Việt và lời Nhật khiến khán giả vô cùng thích thú. Họ không chỉ vỗ tay tán thưởng mà còn hát theo Hồng Nhung trong ca khúc này và đặc biệt phấn khích khi cô hát bằng tiếng Nhật.
Hồng Nhung cho biết nhạc Trịnh có ý nghĩa rất lớn với cô và cô mong muốn mang giai điệu của Trịnh, tinh thần của Trịnh đến với đông đảo khán giả yêu nhạc, vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, không gian và thời gian. 
Tiết mục của Hồng Nhung được dàn dựng công phu
 Chương trình còn có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản
Diễn ra tại Nhật Bản, chương trình Câu chuyện hòa bình số 4 với chủ đề Cánh hoa hòa bình đã lấy hình tượng hoa sen và hoa đào làm chủ đạo. Cao Trung Hiếu - đạo diễn chương trình - tiết lộ để có sân khấu như ý muốn, ê kíp phải mang 400 kg đạo cụ gồm khoảng 500 chiếc nón lá, hoa sen và tranh triển lãm...
Chương trình gồm 18 tiết mục, trình diễn bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Nhật với sự tham gia của các ca sĩ đến từ Việt Nam như Tấn Minh, Phương Linh, Đoan Trang, Uyên Linh, Hoàng Quyên... cùng những nghệ sĩ Việt Nam tại Nhật và những nghệ sĩ Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.