Hồng Quế 'đá xéo' Hoa hậu Kỳ Duyên vì mặc cây hàng hiệu xuống phố?

06/01/2015 13:45 GMT+7

(iHay) Khi thấy hình ảnh tân hoa hậu Kỳ Duyên mặc 'nguyên cây hàng hiệu', Hồng Quế đã cho đăng tải dòng trạng thái có nội dung 'giễu cợt'.

(iHay) Khi thấy hình ảnh Kỳ Duyên mặc 'nguyên cây hàng hiệu' xuống phố, Hồng Quế đã cho đăng tải dòng trạng thái có nội dung 'giễu cợt' tân Hoa hậu Việt Nam 2014 trên Facebook.

>> Hoa hậu Kỳ Duyên 'lột xác' bất ngờ sau khi đăng quang?
>> Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm người mẫu vedette của Khát vọng trẻ 8

 
Cư dân mạng bất ngờ trước ý kiến không mấy tốt đẹp về Kỳ Duyên trên trang cá nhân của Hồng Quế

Sau hơn một năm yên ắng không scandal, người mẫu Hồng Quế lại gây "sóng gió" khi chia sẻ dòng status có hàm ý giễu cợt Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô bình luận: "Làm quá vậy. Thật là sang chảnh. Em chỉ để ý cái túi. Hay là mình dùng loại này đi", dẫn kèm link bài báo viết về tân Hoa hậu Việt Nam ăn mặc sành điệu với loạt phụ kiện hàng hiệu, đắt tiền.

Trong loạt hình ảnh mới nhất này của Kỳ Duyên, cô sử dụng túi xách có giá khoảng 120 triệu đồng, đeo mắt kính tầm 14 triệu đồng và bông tai có giá trên 10 triệu đồng.


'Nguyên cây hàng hiệu' của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đang nhận không ít bình luận 'ném đá' cho rằng cô xài sang 


Tân hoa hậu trong bộ trang phục hàng hiệu trước đó không lâu cũng nhận nhiều lời chê vì không hợp

Vừa đăng tải ít phút, dòng trạng thái của Hồng Quế đã được hàng trăm người vào xem, bình luận và chia sẻ. Không ít cư dân mạng dự đoán chân dài Hà thành sẽ nhận nhiều "gạch đá" khi chia sẻ công khai status này.

Nickname Vic Chou viết: "Thôi đừng chê người ta bạn ạ, kẻo lại ăn gạch đá đấy. Theo thẩm mỹ cá nhân tôi thì thấy bình thường thôi, chưa xài hàng hiệu bao giờ nên không biết có phải hàng hiệu thật không đấy".

 
Ảnh chụp màn hình dòng Facebook gây tranh cãi của người mẫu Hồng Quế

Tuy nhiên, cũng không ít người có ý kiến như nickname Yến Nguyễn, cho rằng Hoa hậu Kỳ Duyên "mới là sinh viên năm nhất mà đã diện toàn đồ hiệu. Nhìn phô ghê quá".

iHay.vn đã nối máy với Hồng Quế để hỏi thêm về dòng status đang gây tranh cãi này nhưng cô không bắt máy. Còn về phía Hoa hậu Kỳ Duyên, người đẹp gốc Nam Định cho biết cô đang ngồi trong giảng đường nên sẽ trả lời về vấn đề hàng hiệu sau. Còn riêng những nhận xét của người khác về mình thì người đẹp 19 tuổi từ chối cho biết ý kiến.

Châu Ngôn
Ảnh: FBNV

>> Hồng Quế, Thùy Dung nổi bật tại Tuần lễ thời trang Việt Nam
>> Chân dài Hồng Quế ấn tượng trên phố Paris
>> Khắc Việt hội ngộ Hồng Quế tại Paris

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.