Honor ra mắt bộ định tuyến Wi-Fi mới

04/12/2019 21:45 GMT+7

Theo Gizchina , Honor đã ra mắt thiết bị định tuyến Wi-Fi mới dành riêng cho game thủ. Với tên gọi đầy đủ là Honor Hunter Gaming Router nó sẽ tích hợp nhiều tính năng để tối ưu hóa hiệu suất chơi game.

Bộ định tuyến Honor Hunter Gaming Router với thiết kế góc cạnh hầm hố cùng tông màu xám tinh tế. Nó cũng có các đèn LED xung quanh để tạo hiệu ứng ánh sáng mờ, đặc biệt nó có thể tạo ra hiệu ứng với 16 triệu màu khác nhau.
Honor Hunter Gaming Router được trang bị chip Wi-Fi ba băng tần: tần số 2,4GHz và tần số kép 5GHz. Các ăng-ten kép có góc nghiêng 30 độ và chúng có thể cải thiện vùng phủ sóng Wi-Fi trên mặt phẳng ngang và dọc. Trong khi đó, chế độ Trò chơi sử dụng băng tần 5GHz chuyên dụng với hình dạng ăng-ten hình chữ X được thiết kế đặc biệt cho điện thoại thông minh.
Honor ra mắt bộ định tuyến Wi-Fi mới giúp tăng tốc độ trải nghiệm cho game thủ

Bộ định tuyến Wi-Fi Honor Hunter Gaming Router với thiết kế góc cạnh và màu xám tinh tế

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, trong Chế độ trò chơi, bộ định tuyến sẽ đặt kết nối điện thoại thông minh lên mức ưu tiên cao nhất. Nó cũng sẽ thiết lập truyền đồng thời hai băng tần 2,4GHz và 5GHz cho các thiết bị.
Về cấu hình phần cứng, Honor Hunter Gaming Router được trang bị vi xử lý 4 nhân với xung nhịp 1,4GHz, kết hợp cùng RAM lên tới 256MB. Nó có tốc độ truyền tải dữ liệu lên tới 5Gbps, hỗ trợ 4 cổng mạng gigabyte và Wi-Fi ba băng tần 2100Mbps.
Các tính năng cơ bản khác trên bộ định tuyến bao gồm: PPPoE/DHCP/địa chỉ IP/MAC tĩnh sao chép phương thức truy cập Internet WAN, chuyển tiếp Wi-Fi, chuyển đổi hẹn giờ Wi-Fi, Wi-Fi của khách, quản lý thiết bị mạng, lọc địa chỉ MAC…
Mức giá của bộ định tuyến Wi-Fi Honor Hunter Gaming Router là 65 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.