Theo đó, trong ngày 7.4, "hộp quà khổng lồ" của Chubb Life đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố tại TP.HCM và Thủ đô Hà Nội, và "dừng chân" tại một số địa điểm sôi động ở hai thành phố lớn này. Với thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật, "hộp quà" đã thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường.
Ngoài những hoạt động tương tác hấp dẫn tại các điểm dừng, Chubb Life còn dành tặng người tham gia những món quà xinh xắn với thông điệp chữa lành như lời nhắc nhở mỗi chúng ta hãy quan tâm và yêu thương bản thân mình nhiều hơn, bắt đầu từ chính việc chăm sóc sức khỏe bản thân, bao gồm cả tăng cường thể chất lẫn nuôi dưỡng tinh thần.
Thông qua chương trình, Chubb Life mong muốn lan tỏa thông điệp "Vì bạn là cả thế giới", cũng như hy vọng mỗi cá nhân sẽ nhận thức rõ hơn giá trị quý báu của chính mình, từ đó, cùng thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ này trang bị những "tấm lá chắn" bảo vệ phù hợp về tài chính, sức khỏe cho bản thân và gia đình, nhằm đảm bảo một cuộc sống vững vàng hơn trước mọi giông bão.
Bình luận (0)