Mới đây, Công ty cổ phần tập đoàn Merap đã ký kết thỏa thuận Hợp tác chiến lược - Nâng tầm thương hiệu với Lion Corporation, tập đoàn hàng tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản. Đây là cột mốc quan trọng trong chặng đường phát triển của Merap, mở ra nhiều lợi thế cho cả 2 bên, mang đến nhiều giá trị hơn cho người dùng Việt.
Chuyển mình nâng tầm vị thế và chất lượng chuẩn Nhật
Sau 24 năm tập trung vào nghiên cứu, phát triển sản phẩm để cung cấp các giải pháp phù hợp nhu cầu của khách hàng, Merap tích cực đầu tư nghiên cứu, ứng dụng công nghệ, phát huy sáng tạo, nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh.
Những nỗ lực trên đã thu được quả ngọt khi hơn hai thập kỷ qua, các thương hiệu xịt mũi nước biển sâu Xisat, thuốc nhỏ mắt Osla, thuốc súc miệng họng Medoral, thuốc xịt mũi Benita, sữa vệ sinh phụ nữ Shema… của Merap luôn nhận được tin yêu của bác sĩ, dược sĩ và người tiêu dùng, được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả điều trị.
Mới đây, Merap được tôn vinh là một trong 60 doanh nghiệp điển hình nhờ những thành tựu trong nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất. Trước đó năm 2020, tập đoàn lọt vào top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững do VCCI công bố.
Tiếp nối thành công, tháng 1.2023 vừa qua, Merap công bố hợp tác chiến lược với công ty tiêu dùng hàng đầu Nhật Bản Lion Corporation. Đây là dấu mốc quan trọng trong mục tiêu quốc tế hóa thị trường và tầm nhìn trở thành doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Merap, phù hợp với xu thế chung trên toàn cầu.
Trong bối cảnh ngành dược Việt Nam được dự báo tăng trưởng bền vững, hợp tác của Merap còn là bước đi khôn ngoan. Ông Đào Xuân Dinh - Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap cho biết: "Việc thực hiện hợp tác chiến lược với Lion đánh dấu sự dịch chuyển mô hình kinh doanh của Merap từ công ty Dược truyền thống trở thành công ty về chăm sóc sức khỏe (Healthcare). Chúng tôi tin tưởng rằng Lion Nhật Bản sẽ nâng tầm vị thế thương hiệu của Merap tại thị trường trong nước và quốc tế".
Kết quả khảo sát hơn 1.800 doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại nước ngoài trong năm 2022 được Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) công bố cũng cho thấy, tỷ lệ doanh nghiệp dự báo có lãi trong kinh doanh là 59,5%, tăng so với năm 2021 (54,33%). Trong đó, y tế là một trong 3 nhóm ngành có tỷ lệ doanh nghiệp dự báo lạc quan nhất về triển vọng lợi nhuận kinh doanh.
Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam là sứ mệnh lâu dài
Việc lựa chọn Lion là đối tác chiến lược còn giúp Merap nâng cao tiêu chuẩn chất lượng Japan-GMP trong quy trình sản xuất nhằm nâng cao hiệu quả sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng và người dùng Việt Nam.
Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, Merap cam kết đưa các sản phẩm của Lion Nhật Bản đến tay người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng và sớm nhất với kỳ vọng sẽ sớm hoàn thành hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe của mình nhằm gia tăng trải nghiệm cho người tiêu dùng. Ngay trong năm 2023, Merap sẽ cùng Lion tung ra thị trường loạt sản phẩm chăm sóc răng miệng cho gia đình, chăm sóc sắc đẹp.
Hoạt động hợp tác với doanh nghiệp Nhật còn là bước đệm giúp Merap có thêm sức mạnh, hỗ trợ tốt hơn các hoạt động cộng đồng, mang đến cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng hơn cho người Việt. Trước đó, Merap đã đồng hành với Hội Tai Mũi Họng TP.HCM và các tỉnh phía Nam trong hoạt động phòng chống Covid-19 tại các cơ sở y tế, huy động đa dạng nguồn lực, ủng hộ hàng chục nghìn sản phẩm nhằm trợ giúp tuyến đầu và người dân. Ngoài ra, Merap còn hỗ trợ nội bộ cho nhân viên mình từ Bắc đến Nam để cùng người lao động vượt qua khó khăn…
Đại diện doanh nghiệp này tin rằng, hợp tác chiến lược với Lion sẽ giúp Merap hoàn thành sứ mạng trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, thân thiện với mọi gia đình Việt; đem lại nhiều giá trị hơn trong cuộc sống; nâng cao niềm tin của người dùng với các sản phẩm, thương hiệu từ Merap.
Bình luận (0)