|
Dịp này, các tỉnh, thành cũng thẳng thắn đánh giá những mặt mạnh và hạn chế của mình trong phát triển du lịch, đồng thời giới thiệu những tiềm năng và cơ hội hợp tác phát triển du lịch đối với các tỉnh, thành nằm trên con đường di sản miền Trung. Trên cơ sở đó, các tỉnh, thành hỗ trợ lẫn nhau trong việc xây dựng chiến lược xúc tiến và quảng bá hình ảnh du lịch, xây dựng thương hiệu điểm đến, quy hoạch sản phẩm du lịch để đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, phát triển nguồn nhân lực ở các thị trường trọng điểm.
Tin, ảnh: Đ.G
>> Hàng không, du lịch kết hợp bán tour nội địa giảm giá
>> Đà Nẵng giảm 5 - 50% giá dịch vụ để kích cầu du lịch
>> Phong Nha - Kẻ Bàng xuất hiện đậm trên sách du lịch nước ngoài
>> Phim về ẩm thực du lịch Việt lên sóng ở Mỹ
Bình luận (0)