Horasis 2018 bế mạc, cơ hội đầu tư mở ra

27/11/2018 10:56 GMT+7

Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á Horasis 2018 tại Bình Dương hôm qua (26.11) đã bế mạc, nhưng lại mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, đối tác hợp tác đầu tư, xây dựng và phát triển thành phố thông minh.

Tại phiên họp bế mạc, các chuyên gia, diễn giả đã thảo luận và chia sẻ một nội dung quan trọng với chủ đề “Nâng cao tầm nhìn Á châu - một khu vực đầy tiềm năng và cơ hội phát triển”.
Ông Frank Jurgen Richter, Chủ tịch Horasis đánh giá Horasis 2018 đã khái quát một cái nhìn tổng thể về những cơ hội, thách thức của châu Á trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, đồng thời xác định tầm nhìn và những giải pháp khả thi nhằm thúc đẩy hệ thống thương mại đa phương, hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp và chia sẻ những kinh nghiệm trên các lĩnh vực kinh tế xã hội.
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu bế mạc diễn đàn
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phát biểu bế mạc diễn đàn Đỗ Trường
Phát biểu bế mạc diễn đàn, ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã cảm ơn các diễn giả, nhà khoa học, các chuyên gia trong và ngoài nước đã góp phần làm nên thành công của Horasis 2018.
Các đại biểu tham gia phiên họp toàn thể
Các đại biểu tham gia phiên họp toàn thể Đỗ Trường
Ông Trần Thanh Liêm cho biết Horasis 2018 đã mở ra cơ hội thật sự cho các doanh nghiệp, các nhà quản trị, các tập đoàn kinh tế kết nối giao thương, mở rộng thị trường, trao đổi kinh nghiệm quản lý trong thời đại toàn cầu hóa và xu hướng phát triển của kinh tế thế giới, phục vụ yêu cầu mở rộng đầu tư, sản xuất, kinh doanh.
Ông Trần Thanh Liêm hi vọng thông qua diễn đàn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư có cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm thực tế về châu Á, những nét đặc sắc về đất nước, con người Việt Nam và môi trường đâu tư, kinh doanh của Bình Dương để các nhà đầu tư có thêm lựa chọn mới về điểm đầu tư tin cậy, phát triển.
Ký kết hợp tác giữa Becamex và Intelizest (Singapore)
Ký kết hợp tác giữa Becamex và Intelizest (Singapore) Đỗ Trường
Ký kết hợp tác giữa Becamex và Nitol-Niloy (Bangladesh)
Ký kết hợp tác giữa Becamex và Nitol-Niloy (Bangladesh) Đỗ Trường
Trong khuôn khổ diễn đàn Horasis 2018, Tổng công ty Becamex IDC đã thảo luận và ký kết hợp tác với Tập đoàn Nitol Niloy (Bangladesh) về đẩy mạnh hoạt động trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ, tăng cường hợp tác kinh doanh, thương mại, xúc tiến đầu tư, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực phát triển khu công nghiệp, đô thị, giáo dục, công nghiệp điện tử, xe điện,... nhằm xây dựng thành phố thông minh.
Becamex IDC và Tập đoàn Intelizest (Singapore) đã ký kết bản ghi nhớ thúc đẩy sự hợp tác xây dựng nền tảng chuỗi khối Blockchain, trí tuệ nhân tạo và IoT để tích hợp các ứng dụng của doanh nghiệp và chính quyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.