Hot boy 1,84m Duy Phong: Bước vào nghề người mẫu chỉ với 1 triệu đồng

11/06/2018 15:26 GMT+7

Gương mặt người mẫu nam gây chú ý trong Viet Fashion Week 2018 là Trần Duy Phong. Người mẫu thế hệ mới có tuổi đời nhỏ nhất nhì nhưng được tất cả các nhà thiết kế đồ nam mời biểu diễn trong những bộ sưu tập của mình.

Ba đêm diễn Viet Fashion Week 2018 có ba phong cách khác nhau: áo dài truyền thống, trang phục công sở, trang phục ấn tượng. Với nét diễn đa dạng, biến đổi đa phong cách, Duy Phong là một gương mặt sáng giá được các nhà thiết kế Việt Hùng, Minh Châu, Minh Hùng... “chọn mặt gửi vàng”.
Chưa có danh hiệu lớn vì mới bước vào nghề, Duy Phong khiêm tốn thừa nhận bản thân chỉ có đam mê chứ không có bệ phóng gì. Vì mơ ước được sải những bước dài trên sân khấu giữa ánh đèn sáng trưng, không gian lộng lẫy, nam người mẫu gốc Cần Thơ một thân một mình lặn lội đến mảnh đất Sài Gòn phồn hoa, đô hội này chỉ có vỏn vẹn 1 triệu đồng trong người.
“Khi mới bước vào showbiz, bản thân Phong gặp phải rất nhiều khó khăn. Ban đầu mình không có mối quan hệ, từ chỗ ăn, chỗ ở, mọi thứ đều phải đặt tiền cọc trước. Chỉ cầm một triệu đồng trong tay, Phong không dám đi xe ôm vì sợ tốn chi phí mà phải đi bộ hơn 10km để xin việc làm. Có những ngày mình ăn không no, chỗ ở thì rất tệ. Nhưng may mắn luôn đi theo mình và giúp mình vượt qua khó khăn, dần ổn định cuộc sống ở đất Sài Gòn và dần có chỗ đứng trong nghề”, Duy Phong chia sẻ.
 Ngoài lối diễn đậm chất high-fashion, Duy Phong còn thu hút bởi vẻ ngoài nam tính, gương mặt Á Đông, số đo chuẩn 99-74-102 Ảnh: NVCC
Duy Phong từng bước tích lũy kinh nghiệm với Đại hội mỹ nam 5, Tuần lễ Thời trang Quốc tế VNFW 2017, AMI Fashion Show 2017, Phong cách và cuộc sống... và mới đây anh được Việt Hùng chọn vào vị trí vedette trình diễn bộ sưu tập Huế vàng son cùng Nam Anh, quán quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 trong chương trình Festival Huế 2018. Chưa có danh hiệu lớn để tạo bước đệm trong nghề, Duy Phong đăng ký thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 sắp diễn ra và mong học hỏi huấn luyện viên Ngọc Tình.
“Nếu may mắn giành được giải thưởng trong cuộc thi sắp tới, nhất định Phong sẽ nối bước thầy Ngọc Tình để tham gia vào các cuộc thi quốc tế, có cơ hội tiến xa hơn với nghề”, anh cho biết thêm.
Thuộc thế hệ trẻ, Duy Phong mong muốn làm nghề chân chính, tránh xa thị phi, scandal Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.