Hot girl Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô la sau 2 năm hẹn hò

04/07/2017 12:36 GMT+7

Sáng 4.7, quản lý của nữ diễn viên Hạ Vi chính thức xác nhận 'nàng Tấm' và doanh nhân Cường Đô la 'đường ai nấy đi' sau khoảng thời gian gắn bó.

Cường Đô la là doanh nhân hiếm hoi không hoạt động showbiz nhưng nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau khi kết thúc chuyện tình với Hồ Ngọc Hà và có với nhau con trai Subeo, Cường Đô la được cho hẹn hò người mẫu Hạ Vi từ tháng 10.2015.
Thời điểm đó cả hai né tránh trả lời truyền thông, dù rằng thỉnh thoảng vẫn có những hình ảnh "trùng hợp" trên mạng xã hội. Năm ngoái, cặp đôi mới thoải mái công khai đi sự kiện cùng nhau. Cường Đô la thậm chí lái siêu xe nhiều lần đưa đón nữ diễn viên 9X đi event. Có thông tin Hạ Vi còn về phố núi ra mắt gia đình người yêu hồi đầu năm nay.
Cường Đô la lái siêu xe đưa Hạ Vi dự sự kiện tôn vinh áo dài Việt cuối năm 2016 Ảnh: Chim Gõ Kiến
Tuy nhiên gần đây, các fan nhận ra Cường Đô La và Hạ Vi âm thầm hủy kết bạn trên Facebook và unfollow nhau trên Instagram. Cả hai cũng không còn đăng hình chung trên trang cá nhân, không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Nhiều đồ đoán về sự rạn nứt tình cảm của cả hai rộ lên tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng xác nhận.
"Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện. Cô ấy muốn tập trung cho công việc sắp tới", người đại diện của Hạ Vi chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.