Hot girl Sam giải thích về khối tài sản 50 tỉ đồng

09/01/2018 08:22 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim Bố là tất cả , Sam chia sẻ nhiều về những khó khăn trong sự nghiệp và khẳng định khối tài sản khổng lồ không đến từ việc đóng phim mà từ việc cô vun vén kinh doanh từ năm 18 tuổi.

Những ngày qua hot girl kiêm diễn viên Sam cho biết khá bận lòng về những nghi án tình cảm mà cộng đồng mạng gán ghép cho mình cùng diễn viên Trường Giang. Trên thực tế cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết bình thường, những bức ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân không có ý đồ gì.
“Nếu nói là để PR cho bộ phim của hai bên đang đóng thì càng không đúng. Phải đến tháng 2 phim mới ra mắt, nếu muốn gây sự chú ý để quảng cáo thì sẽ làm vào thời điểm đó chứ không phải bây giờ. Sam đã nhiều lần từ chối những câu trả lời về vấn đề có liên quan đến Trường Giang để tránh gây thêm tổn thất cho cả hai cũng như vụ việc dây dưa kéo dài. Nhưng Sam sẽ nói một lần để mọi người được rõ. Bởi vì tin đồn từ trên trời rơi xuống này đã ảnh hưởng rất nhiều đến đội PR của nhà sản xuất phim. Chỉ vì những tin đồn này mà mọi chiến lược quảng bá phim được ê-kíp lên kế hoạch từ cả năm trước đó phải thay đổi hoàn toàn. Sam thật sự rất buồn và tiếc về điều đó”, người đẹp trần tình.
Cứ mỗi lần đóng phim chung với ai quá tình tứ thì Sam lại hay bị vướng nghi án hẹn hò
Nhiều người gọi nữ diễn viên và Quang Tuấn là "cặp vợ chồng quốc dân" vì đóng phim nào vào vai vợ chồng cũng rất ngọt ngào, như thật
Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận mình đã đến tuổi nên kết hôn. Tuy nhiên cô tin vào duyên phận, nếu duyên chưa đến thì không thể cưỡng cầu. Trước mắt, Sam vẫn muốn tích cực hoạt động nghệ thuật và tìm kiếm cho mình những vai diễn mang đến dấu ấn mạnh mẽ hơn. Nhiều năm qua, người đẹp nếu không được giao vai tiểu thư đỏng đảnh thì cũng là vai nữ sinh, người đẹp nhẹ nhàng không mang nhiều tính đột phá. Hiểu điều đó nên nữ diễn viên cũng cố gắng tìm cho mình những vai có chiều sâu và trưởng thành hơn, đa phong cách hơn.
Cô phân trần: “Đôi khi Sam nghĩ khuôn mặt khá trẻ, non nớt của mình từng là lợi thế thì giờ lại tạo cho Sam nhiều khó khăn, hạn chế. Thời điểm hai năm trước đây, Sam từng vuột mất nhiều vai diễn yêu thích chỉ vì khuôn mặt, phong cách không phù hợp. Thật sự vì vẻ mặt như vậy nên các đạo diễn toàn giao cho Sam vai trẻ hơn tuổi nên Sam rất muốn tìm kiếm cho mình một vai diễn mới lạ hơn, mạnh mẽ hơn. Dù vậy khi được giao vai nào Sam cũng luôn cố gắng hoàn thành thật tốt nhất, Sam trân trọng mọi cơ hội đến với mình”.
Tuy nhiên, Sam từ chối trả lời về chuyện tình cảm, cô úp mở mình vẫn độc thân
Trong phim Bố là tất cả, Sam tiếp tục thủ vai sinh viên mới tốt nghiệp, trẻ trung, xinh đẹp và nấu ăn ngon
Là một diễn viên mới 27 tuổi, lại độc thân nhưng Sam lại sở hữu khối tài sản cá nhân lên đến hơn 50 tỉ đồng (khoảng 2 triệu USD). Nhiều người đặt giả định, người đẹp lấy đâu ra cơ ngơi đồ sộ như thế với thu nhập của một diễn viên bình thường. Và cô cũng đã lên tiếng giải thích rằng: “Sam cũng có nói về vấn đề này là tất cả những tài sản của Sam là hoàn toàn minh bạch. Thu nhập của Sam chưa bao giờ đến từ việc đóng phim. Sam có được mọi thứ là nhờ công việc kinh doanh do mình gầy dựng từ khi mới 18 tuổi. Với thu nhập của diễn viên, người mẫu mới nổi thì khó có thể làm được điều đó”.
Người đẹp cũng cho biết muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực để mọi người thấy được sự đa năng của mình. Tuy nhiên cô cũng muốn làm việc gì thì phải đầu tư đến nơi đến chốn nên trước mắt vẫn muốn dốc lòng cho kinh doanh và sự nghiệp diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.