Từ hot trend biến tấu món ăn với viên sủi Redoxon Triple Action
Bắt đầu từ tháng 4.2021, khi xu hướng làm việc tại nhà và hạn chế di chuyển để phòng dịch, cộng đồng nội trợ đã bắt đầu lan truyền các công thức biến tấu món ăn từ viên sủi Redoxon Triple Action. Đây là loại thực phẩm giàu vitamin C, D, Kẽm giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức khoẻ. Với hình thức viên sủi tan trong nước, Redoxon Triple Action rất tiện dụng để biến tấu trong nhiều món ăn khác nhau.
Để khuyến khích người dùng tạo nên những món ngon tốt cho sức khoẻ tại nhà, nhãn hàng Redoxon Triple Action đã mời đầu bếp Cẩm Thiên Long và chuyên gia dinh dưỡng uy tín được công đồng mạng yêu mến cùng thực hiện một chương trình ẩm thực trực tuyến.
Các chuyên gia đã tạo nên các công thức biến tấu món ăn độc đáo với viên sủi Redoxon Triple Action và ra mắt 5 sê-ri video hướng dẫn chế biến món ăn trên trang Fanpage và kênh Youtube của nhãn hàng. Các video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác từ cộng đồng mạng nhờ nội dung hấp dẫn và công thức món ăn rất đơn giản, dễ làm.
|
Từ những công thức gợi ý, đã có hàng trăm video lấy cảm hứng từ các sê-ri được thực hiện bởi cộng đồng các bà mẹ nổi tiếng (hot moms) trên mạng xã hội như: Tú Vi, Loan Hoàng, food blogger Helen… và các hot moms khác. Các công thức này đã dần thu hút sự quan tâm của hơn 4 triệu người trên khắp Việt Nam, tạo tiền đề cho “hot trend” cùng biến tấu món ăn với viên sủi Redoxon Triple Action giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cả gia đình.
Đến xác lập kỷ lục Guinness thế giới
Với sức lan truyền của chương trình, cộng đồng nội trợ Việt đã hưởng ứng và đồng lòng cùng lúc đăng tải video thực hiện các công thức nấu ăn nói trên trên trang cá nhân. Hoạt động diễn ra đồng loạt và quy mô lớn. Từ đó, tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness (GWR) đã chính thức trao chứng nhận kỷ lục: “Có nhiều video biến tấu món ăn được tải lên Facebook trong một giờ nhất, do nhãn hiệu Redoxon Triple Action thuộc Bayer Việt Nam đạt được”. Dấu ấn đặc biệt này đã thể hiện xu hướng ủng hộ các chương trình cộng đồng hữu ích của cư dân mạng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc sức khoẻ cho cá nhân và gia đình.
|
Chia sẻ về kỷ lục vừa thiết lập, ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam cho biết: “Dịch Covid-19 đã hoàn toàn thay đổi thế giới. Bản thân mỗi người cũng đã tự thay đổi cách sinh hoạt, thói quen mua sắm và cả quan điểm cá nhân trên nhiều khía cạnh. Đại dịch cũng đã giúp chúng ta học được rất nhiều điều mới, và có thể nói đầu tư cho một lối sống khoẻ mạnh chính là bài học quan trọng nhất. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như nâng cao hệ miễn dịch. Khuyến khích ý thức tự chăm sóc sức khỏe là nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi, nhằm giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn.”
Bình luận (0)