Hot Trend trang điểm giúp nàng xinh đẹp trong dịp Tết Kỷ Hợi này là gì?

23/01/2019 15:02 GMT+7

3 xu hướng trang điểm đón Tết 2019 dưới đây được cho là hot trend đang được chị em bắt chước để chuẩn bị cho những chuyến du xuân.

Má hồng phơn phớt

Mùa xuân, trời ấm dần lên cũng là lúc các cô nàng chuộng lớp nền lì, mịn ráo hơn là lớp nền giàu ẩm căng mọng có phần dính dớp. Để lớp nền mịn lì trông có sức sống hơn, bạn đừng quên điểm chút má hồng phơn phớt, đặc biệt là má hồng dạng kem. Gò má phớt hồng kết hợp với highlight màu vàng hồng sẽ tạo hiệu ứng "glow" mơn mởn tràn đầy sức sống, đảm bảo bạn sẽ chụp ảnh selfie mãi mà không chán.

Son môi màu sậm

Như một thói quen, trời cứ ấm lên là các tín đồ làm đẹp sẽ tạm cất những cây son màu thẫm để quay trở lại với những gam màu pastel trong trẻo. Vậy nhưng mùa xuân này, ngoại lệ thực sự đã xảy ra khi những sắc son sẫm, đậm như đỏ rượu, mận chín vẫn được coi là "hot" hơn cả - và phải là chất son lì. Quả là tin vui cho những cô nàng vốn là tín đồ của son màu đậm, giờ thì ngay cả mùa xuân cũng không thể chia cắt đôi ta!

Makeup càng ít càng tốt

Xu hướng makeup của mùa Xuân 2019 vẫn dành một suất cho kiểu makeup tinh giản, tự nhiên. Hãy tạm quên những đường đánh khối sắc lẹm hay lớp nền dày bự phấn và chuyển sang kiểu makeup thật nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ hết mức, tạo điều kiện cho làn da đẹp tự nhiên tỏa sáng. Để áp dụng xu hướng "trang điểm mà như không" này, đương nhiên bạn sẽ cần chú trọng chăm sóc da hơn bởi da phải khỏe đẹp thì ta mới có thể makeup thật ít mà vẫn xinh.

Tóc buộc đuôi sam - Cá tính gọn gàng

Tóc buộc đuôi sam nhẹ nhàng, thanh lịch cho những ngày tiết xuân. Kiểu tóc này có ưu điểm là đơn giản, dễ thực hiện. Bạn là cô gái yêu thích sự thanh lịch và gọn gàng thì kiểu tóc buộc đuôi sam này chắc chắn dành cho bạn. Dưới đây là cách hướng dẫn chi tiết bạn thực hiện.

Tóc đuôi sam cho cô nàng trẻ trung năng động

Bước 1: Bạn hãy chải tóc ngược về đằng sau để tạo độ phồng phía trên đỉnh đầu của bạn.
Bước 2: Sau đó dùng dây chun và cố định tóc lại thật chặt. Sau đó bạn hãy lấy một ít tóc và xoắn vòng quanh chỗ dây bạn vừa buộc, rồi dùng một cây kẹp ghim cố định đuôi tóc lại cho chắc.
Chỉ với hai bước đơn giản các cô nàng cá tính đã sở hữu ngay kiểu tóc đẹp vừa ý. Kiểu tóc này giúp bạn dễ dàng đội mũ bảo hiểm không bị mất đi nếp tóc, tha hồ đi chơi Xuân mà không lo hỏng kiểu tóc đẹp.
Các xu hướng làm đẹp mùa Xuân 2019 mang lại cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, xinh đẹp và ngọt ngào như sắc hoa mùa xuân. Chúc các quý cô của chúng ta có một mùa xuân tuyệt đẹp, sắc đẹp không thua kém bất cứ loài hoa nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.