Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con'

19/02/2016 11:33 GMT+7

(iHay) 'Đàn ông mà, ai lại không từng qua 5-7 cuộc tình trước khi chính thức yên bề gia thất. Anh Giang không ngoại lệ', Huỳnh An cho biết.

(iHay) Được nhiều người chú ý khi xuất hiện trong danh sách người tình của Trường Giang, thế nhưng 'hotgirl được nam danh hài mát xa chân' tỏ vẻ chẳng mặn mà gì với tin đồn. Cô phủ nhận đây là chiêu trò và sẵn sàng lùi các dự án âm nhạc lại để né dư luận. 

>> Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2
>> Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ

Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 1Nữ diễn viên Huỳnh An là cô gái trong loạt ảnh thân thiết với Trường Giang vừa qua
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 2Mối quan hệ của cả hai thân thiết đến mức cô từng được nam danh hài mát xa chân
Rất khó khăn, phóng viên iHay.vn mới gặp mặt "hotgirl được Trường Giang mát xa chân" dù trước đó cô đã nhiệt tình cho chúng tôi thời gian hẹn rõ ràng. Tuy nhiên, trái ngược với suy nghĩ đây là một cô gái chiêu trò, Huỳnh An xuất hiện với vẻ ngoài khá nhợt nhạt và rất thẳng thắn trong từng câu trả lời. Hỏi ra mới biết, cô chỉ mới vừa xuất viện sau cuộc tiểu phẫu vá màng nhĩ ở tai không lâu.
Và cuộc trò chuyện của chúng tôi đã bắt đầu với những bất ngờ như vậy, tại một góc nhỏ cà phê bên đường Nguyễn Khoái (Q.4, TP.HCM) sáng 19.2.
* Chào Huỳnh An, được biết chị là một diễn viên kiêm DJ. Nhiều người bảo loạt hình ảnh thân thiết của chị với Trường Giang trên mạng vừa qua là một chiêu thức tự 'đánh bóng' tên tuổi...
Nói thật, những ngày qua tôi bị nhiều người nghi ngờ đến mệt mỏi. Ngoài bạn bè thân thiết còn có những người trên mạng, dù không quen biết gì nhưng họ cũng nhiệt tình vặn vẹo, chỉ trích tôi dựa hơi anh Giang để nổi tiếng. Tôi vào nghề diễn viên đến nay đã hơn 3 năm, không quá lâu nhưng cũng đã đủ thời gian để trải nghiệm cuộc sống showbiz, nói đến chiêu trò, có hay không chỉ cần bạn là người ở trong showbiz nhìn qua cũng rõ chứ không cần là người trong cuộc.
Nếu muốn làm chiêu trò, tôi đã làm từ lâu với những mối quan hệ bạn bè trong showbiz chứ không phải đợi đến bây giờ mới làm. Có 2 lý do, thứ nhất, bây giờ công việc và cuộc sống của tôi đã ổn định, ngày ngày vẫn đi phim đều đặn, đi diễn DJ và tôi còn đang bận rộn học thanh nhạc, chuẩn bị ra mắt các dự án âm nhạc cho riêng mình. Nói như vậy, bạn cũng đừng nghĩ tôi sắp ra mắt sản phẩm nhạc nên làm chiêu trò, có lẽ tôi sẽ lùi ngày ra mắt các dự định này rất lâu, đợi khi nào lùm xùm vừa rồi không còn ai nhắc tới nữa. 
Thứ hai, tôi và Giang quen biết nhau đã lâu rồi, cũng 6-7 năm rồi. Hai anh em cũng gọi là khá thân, chỉ cần tôi gọi điện thoại, cần giúp đỡ gì là anh ấy gật đầu liền, không có gì khó khăn. Thử hỏi đang trong một mối quan hệ mà người ta luôn sẵn sàng giúp bạn, tại sao bạn lại dùng chiêu trò mà không đường đường chính chính nhờ giúp đỡ luôn cho rồi? Như trước đây, tôi và anh Giang thực hiện bộ ảnh đi lễ chùa đầu năm. Lúc đó, anh Giang đang nổi lên từ vai Mười Khó, sau đó được nhiều người chú ý hơn với chuyện tình cùng Nhã Phương. Có rất nhiều thời điểm anh Giang đang nổi, nhưng bộ ảnh đi chùa chụp xong tôi cũng cất luôn, chứ không nhớ tung ra. 
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 3
 Nếu muốn làm chiêu trò, tôi đã làm từ lâu với những mối quan hệ bạn bè trong showbiz   
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 4
Thử hỏi một người nếu muốn chiêu trò thì có kiên nhẫn đợi lâu như vậy không. Hơn nữa, một người chiêu trò thì cũng phải biết suy nghĩ, khôn một chút, ai lại dại công bố hình vào thời điểm này để dư luận trách mắng, xếp mình vào loạt người tình một thời của Trường Giang. Như vậy với tôi không hay ho và đẹp đẽ chút nào. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và con đường mà tôi đang theo đuổi, xây dựng. Tôi cũng là người sống "biết trước, biết sau". Tôi không muốn anh Giang giận hờn mình nên mới lên tiếng giải thích để tránh hiểu lầm.
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 5Huỳnh An thẳng thắn trước mọi câu hỏi về Trường Giang 
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 6Cô không muốn mọi chuyện trở nên phức tạp, khiến Trường Giang hiểu lầm 
* Vậy chị nghĩ sao khi loạt hình bị rò rỉ đúng thời điểm nhạy cảm của Trường Giang như vậy?

Tôi không biết nói sao để mọi người hiểu vì ngay chính tôi cũng không hiểu vì sao loạt hình này lại xuất hiện. Những tấm hình này chụp cách đây nhiều năm rồi, trong thời gian đó đến giờ tôi cũng đổi không ít điện thoại. Có cái là do bị mất, có cái là mình cho lại người thân, bạn bè rồi mới mua điện thoại mới. Tôi không muốn chỉ vì sự cố của mình mà nghi ngờ ai hết. Tôi cũng không muốn rũ bỏ trách nhiệm của mình. Trong loạt hình ảnh đó có tôi nên tôi cũng xin chịu trách nhiệm và xin lỗi vì đã làm phiền khán giả qua những thông tin không hay. Tuy nhiên, tôi cũng phải nói rõ tôi không phải là người duy nhất sở hữu loạt ảnh đó.
* Qua loạt ảnh có thể thấy chị và Trường Giang có mối quan hệ hơn mức bạn bè, đặc biệt là bức ảnh chị được nam danh hài mát xa chân?
Tôi chỉ có thể nói mối quan hệ giữa mình với Trường Giang không như mọi người đang nghĩ. Và tôi sẽ không trả lời thêm những câu hỏi liên quan tới chuyện này. Đây là chuyện riêng tư, tôi xin được giữ lại. 

* Là bạn khá thân với Trường Giang, chị có suy nghĩ gì về những lời tố Trường Giang đào hoa, từng có vợ con ở quê nhà...?
À, trước hết, với thông tin Trường Giang đã có vợ con ở quê nhà, tôi cũng xin đính chính giùm ảnh là không có. Quen biết Trường Giang 6-7 năm nay, tôi dám khẳng định như vậy. Tôi biết anh Giang là người rất đàn ông, bản lĩnh, kiểu "dám làm dám nhận". Nếu có vợ con rồi, ảnh sẽ đem lên Sài Gòn cùng sống chung, đem khoe với bạn bè chứ tuyệt đối không có giấu nhẹm, để "cù bơ cù bất" ở quê nhà đâu. Bạn bè của anh Giang khi đọc được nghi án này trên báo, ai cũng không tin, vì đó không phải là kiểu của Trường Giang. 
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 7
Đàn ông mà, ai lại không từng trải qua 5-7 cuộc tình trước khi chính thức yên bề gia thất. Tôi nghĩ anh Giang không ngoại lệ 
Hotgirl được Trường Giang mát-xa chân: 'Anh Giang chưa có vợ con' - ảnh 8
Trước đây, tôi cũng từng mấy lần được anh Giang rủ về quê nhà ảnh chơi, cũng từng gặp những người trong gia đình ảnh hết rồi nên tôi chắc chắn là anh Giang chưa có gia đình. Mấy hôm nay, dân mạng cũng truy lùng ra được đứa bé bị nói là con của Trường Giang thực chất là con trai của một gia đình khác. Như vậy là mọi người cũng đủ hiểu người lên tiếng tố đó rồi. Còn cô gái được cho là vợ của Trường Giang tôi có nghe bạn bè nói hình như là chị dâu. 
Còn nói anh Giang đào hoa, tôi nghĩ người đàn ông nào mà không đào hoa, chỉ là họ có để lộ ra điều đó hay không thôi. Đàn ông mà, ai lại không từng trải qua 5-7 cuộc tình trước khi chính thức yên bề gia thất. Tôi nghĩ anh Giang không ngoại lệ và mọi người cũng từng cố gắng làm to chuyện lên. Không phải mọi thứ như vậy rất là bình thường sao? Bây giờ xã hội đã phát triển, tư duy cũng thế. "Trai chưa vợ, gái chưa chồng" đều có quyền lựa chọn, tìm hiểu. Anh Giang là nghệ sĩ nhưng tình cảm cũng như người bình thường thôi, cũng phải có quyền lựa chọn một người phù hợp để kết hôn chứ. 
* Nếu chuyện không đúng sự thật, tại sao Trường Giang im lặng?

Tính anh Giang xưa nay vẫn vậy. Ảnh chưa bao giờ muốn đôi co qua lại, nhất là chuyện phải đi giải thích để mọi người đừng hiểu lầm là không bao giờ.
* Chị nghĩ chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương là yêu thật hay PR?

Mình là người ngoài, làm sao biết ất giáp câu chuyện mà phán xét.(cười)

* Chị có lời nào muốn nhắn gửi đến 'bạn thân'?
Lúc xưa tôi quen biết và suy nghĩ về anh Giang thế nào, bây giờ vẫn vậy. Dù anh Giang có nổi tiếng hay không tôi vẫn quý mến ảnh như ngày nào. Bây giờ ai cũng lớn, không còn nhỏ như trước đây nên tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, không nên bới móc.
* Cảm ơn Huỳnh An đã chia sẻ!


Bài, ảnh: Hà Ngân

>> Trường Giang thay thế Hoài Linh tại Hội quán tiếu lâm mùa 2
>> Rò rỉ ảnh Trường Giang thân mật với cô gái lạ
>> Rò rỉ ảnh Quế Vân tươi rói bên Trường Giang trong show Ca sĩ giấu mặt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.