Hotgirl ‘sáu múi’ đăng quang Miss Teen USA 2016

31/07/2016 14:21 GMT+7

(iHay) Nữ sinh 18 tuổi đến từ trường trung học Tomball (Texas) đã vượt qua 50 đối thủ từ khắp nước Mỹ để giành danh hiệu Miss Teen USA 2016.

(iHay) Nữ sinh 18 tuổi đến từ trường trung học Tomball (Texas) đã vượt qua 50 đối thủ từ khắp nước Mỹ để giành danh hiệu Miss Teen USA 2016.

>> Hoa hậu nhiều nước bị tước vương miện nếu hút thuốc
>> Nữ chỉ huy hậu cần quân đội Mỹ chiến thắng Miss USA 2016

Tân hoa hậu tuổi teen của Mỹ hạnh phúc khi được xướng tên đăng quang
Hình thể ấn tượng với cơ bắp săn chắc của Karlie Hay

Miss Teen bang Texas - Karlie Hay đã được trao vương miện Miss Teen USA 2016 tại The Venetian Resort and Casino ở Las Vegas, Neveda vào tối 30.7 (giờ Mỹ). Đây là năm đầu tiên cuộc thi Miss Teen bỏ phần thi bikini mà thay bằng phần activewear (trang phục thể thao năng động). Ngồi ghế giám khảo là cựu Hoa hậu tuổi teen Mỹ Hilary Cruz, cựu Hoa hậu Mỹ Lu Parker, nhạc sĩ Savannah Keyes… Người dẫn chương trình là Hoa hậu Mỹ 2015 Olivia Jordan và Cody Johns.

Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt đẹp, Karlie Hay còn có phần ứng xử thông minh và cơ bắp chuẩn. Cô gái cao 1,7 m bật mí sở thích bắt đầu một ngày của mình bằng việc tập gym hoặc đi xe đạp, chạy bộ. Cô cũng là thủ lĩnh đội cổ vũ (cheerleader) ở trường trung học. 
Sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ nghiện rượu, Karlie Hay cho biết hoạt động xã hội mà mình muốn tuyên truyền là làm giảm các tác động của chứng nghiện rượu và ma túy trong gia đình. “Mỗi đứa trẻ sẽ lớn lên trong một gia đình ổn định và đầy yêu thương. Tôi muốn ủng hộ cho những người bị ảnh hưởng bởi việc lạm dụng ma túy và rượu từ người thân", Karlie Hay bày tỏ trên trang web của cuộc thi.
Karlie được trao vương miện Hoa hậu tuổi teen bang Texas tháng 11.2015. Hiện nữ sinh 18 tuổi đang chuẩn bị tốt nghiệp và cô muốn vào trường đại học gần nhà A&M University.
Hoa hậu Texas đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Bắc Carolina. Đại diện Nam Carolina là Á hậu 2
Chiếc váy tầng màu vàng giúp Karlie Hay như nàng công chúa Disney
Đây là lần thứ ba một đại diện của bang Texas giành chiến thắng trong 34 lần tổ chức cuộc thi Hoa hậu tuổi teen 
Hình thể săn chắc của cô gái mê tập gym - Ảnh: AFP/Twitter
Nguyễn Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.