HTC 'đặt cược' vào 'người sắt'

13/08/2013 06:35 GMT+7

(TNO) Với mục tiêu giành lại thị phần người dùng từ đối thủ Samsung, HTC vừa mời diễn viên Robert Downey Jr nổi tiếng trong vai Iron Man (người sắt), làm đại sứ quảng bá thương hiệu cho các dòng sản phẩm của mình.

(TNO) Với mục tiêu giành lại thị phần người dùng từ đối thủ Samsung, HTC vừa mời diễn viên Robert Downey Jr nổi tiếng trong vai Iron Man (người sắt), làm đại sứ quảng bá thương hiệu cho các dòng sản phẩm của mình.

Theo Neowin hôm 12.8, chi phí đầu tư cho chiến dịch quảng bá thương hiệu với sự trợ giúp của Robert Downey Jr ước tính sẽ lên đến 1 tỉ USD, bằng toàn bộ ngân sách mà HTC đã từng quảng bá các sản phẩm trên toàn cầu trong năm 2012.


HTC đang muốn người dùng nhớ đến các dòng sản phẩm của mình thông qua hình ảnh 'người sắt' - Ảnh: HTC

Chiến dịch quảng bá thương hiệu HTC lần này mang tên là “Change” (tạm dịch: thay đổi), bắt đầu từ tháng 8. Được thực hiện bởi diễn viên Robert Downey Jr., với thước phim quảng cáo đầu tiên sẽ đưa lên YouTube vào ngày 15.8 tới.

Thành Luân

>> Tham vọng chế tạo Iron Man của quân đội Mỹ
>> Iron Man 3 lọt top 5 doanh thu cao nhất mọi thời đại
>> HTC One mini đã cho đặt mua trước
>> HTC One X+ cập nhật giao diện Sense 5
>> HTC One và Galaxy S4 bản Google đã có thể lên Android 4.3
>> HTC tạo ấn tượng với smartphone Desire 600 Dual Sim
>> HTC One S "nói không" với Android 4.2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.