HTV phát sóng loạt chương trình mừng xuân đặc sắc

13/02/2018 15:15 GMT+7

Mừng xuân Mậu Tuất 2018, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã chuẩn bị một 'thực đơn Tết' đa dạng, hấp dẫn với nhiều thể loại (văn nghệ, thể thao, giải trí, chuyên đề, phim truyện…).

Các chương trình trên sẽ phát sóng từ 29 đến mùng 5 Tết Mậu Tuất trên kênh HTV7 và HTV9, trong đó đáng chú ý là:
- Hành trình mùa Xuân: Chương trình giao lưu mùa xuân đặc biệt chủ đề biển đảo phát sóng vào lúc 14 giờ 30 ngày 30 Tết trên kênh HTV9. Với thời lượng 30 phút, chương trình sẽ gặp gỡ cán bộ, chiến sĩ Trường Sa, Nhà giàn DK1, Đảo Phú Quý và cảnh sát biển Vùng 2 Hải quân trong không khí rộn ràng của những ngày giáp tết.
- Tạp chí khoa giáo xuân phục vụ khán giả với nhiều chủ đề độc đáo về ngày tết cổ truyền Việt Nam như: Chợ phiên trong phố (9 giờ 10, 29 Tết, HTV9), Nhớ một vị bánh xưa (13 giờ 45, 30 Tết, HTV9 và 10 giờ 45, Mùng 1 Tết, HTV7), Tuổi trẻ xin chữ mùa Xuân (14 giờ 35, Mùng 2 Tết, HTV9), Làng nghề vào mùa rực rỡ (8 giờ 20, Mùng 5 Tết, HTV9), Để Tết trọn vẹn (9 giờ 45, Mùng 5 Tết, HTV7)… Chương trình Câu chuyện từ trái tim có chủ đề Tết ấm phát sóng lúc 10 giờ 45 ngày 14.2 (nhằm 29 Tết) trên kênh HTV7.
- Những hộp quà xinh phát sóng lúc 15 giờ, 30 Tết trên kênh HTV7 tổng hợp các ca khúc được khán giả nhí yêu thích trong các chương trình thường kỳ trong năm. Bên cạnh đó, loạt chương trình Mỗi ngày một điều hay phát sóng lúc 7 giờ 40, 30 Tết trên kênh HTV9 nói về ý nghĩa Tết cổ truyền, từ đó các bạn nhỏ hiểu và quý trọng hơn giá trị của gia đình, tình thân trong những dịp sum họp mỗi khi xuân về.
- Về quê ăn Tết là phim truyện VN gồm 5 tập với những câu chuyện vui và bất ngờ, xảy ra trong chuyến du xuân về quê nội miền Tây sông nước của Quyết và nhóm bạn thân. Bộ phim đưa khán giả đến với vùng đất đờn ca tài tử, của hoa xuân và cây trái xum xuê, nơi lưu giữ những giá trị tinh thần và nét truyền thống của gia đình Việt điển hình với ba thế hệ. Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 10 giờ 15 các ngày 30 Tết, mùng 1, mùng 2, mùng 3 và mùng 4 trên kênh HTV9.
- Chương trình đặc sắc đêm giao thừa Nghệ sĩ mừng Xuân. Đây là chương trình tổng hợp ca múa nhạc kịch, tân cổ giao duyên và hài kịch đan xen với các cuộc giao lưu văn nghệ sĩ trong không khí chào Xuân mới 2018. Chương trình quy tụ các văn nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay, giao lưu với các văn nghệ sĩ trên mọi lĩnh vực, các vui buồn trong năm cũ và hướng đến năm mới với những lời chúc tốt đẹp nhất. Chương trình phát sóng trên kênh HTV9 trong Chương trình đặc biệt đón giao thừa tối 30 Tết.
Một tiết mục trong chương trình Nghệ sĩ mừng Xuân Ảnh: HTV cung cấp
- Táo quân 2018 là chương trình tạp kỹ ca múa nhạc kịch, xiếc, ảo thuật đặc sắc, hấp dẫn với sân khấu quy mô, hoành tráng mang đậm màu sắc dân gian kết hợp hiện đại. Thông qua báo cáo của các Táo với Ngọc Hoàng, nhìn lại những vấn đề xã hội quan tâm với những thành tựu đã gặt hái được trong năm 2017 và những việc còn tồn tại cần khắc phục, nỗ lực hơn trong năm mới qua lăng kính hài hước, châm biếm, dí dỏm… Chương trình quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng như: Thanh Bạch, Tấn Beo, Trọng Phúc, Kyo York, Phú Quý, Hữu Nghĩa, Huy Khánh, Hà Linh, Bảo Trí, Lương Mỹ, Phương Bính, Trịnh Kim Chi, Cát Tường… phát sóng trên kênh HTV9 tiếp sau trong Chương trình thời sự đặc biệt đón giao thừa tối 30 Tết.
- Chương trình ca nhạc đặc biệt “Tết HTV” phát sóng 21 giờ 30 trên kênh HTV7 tối 30 Tết và lúc 8 giờ trên HTV9 mùng 1 Tết, quy tụ đông đảo nghệ sĩ từ nhiều lĩnh vực: Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Linh, Phi Nhung, Vy Oanh, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Ái Phương, Noo Phước Thịnh, Phương Trinh Jolie, Vũ Thảo My, Tia Hải Châu, Nguyên Vũ, Ngô Kiến Huy, Bùi Anh Tuấn, Uyên Trang, Minh Thư, Hàn Thái Tú, Nam Cường, Nhóm thiếu nhi Pankids và các Vũ đoàn Phương Việt, Vũ đoàn Hoàng Thông… Đặc biệt chương trình còn có tiết mục giao lưu với NSND Kim Cương, Giáo sư Nguyễn Khắc Thuần.
- Chuyến xe Xuân và tuổi trẻ gồm những ca khúc Xuân từ các đội thi mùa 1 & 2 của gameshow Chuyến xe âm nhạc, thông qua đó giới thiệu format chương trình của mùa 3, phát sóng lúc 20 giờ 45 mùng 2 Tết trên kênh HTV9.
- Chương trình ca nhạc Vũ khúc mùa xuân phát sóng lúc 0 giờ 15 đêm giao thừa Tết Mậu Tuất trên cả 2 kênh HTV7, HTV9 sẽ đưa khán giả theo chân đôi nam nữ thanh niên từ TP.HCM đến với những lễ hội mùa xuân tìm hiểu về nghệ thuật múa, qua đó ca ngợi cảnh đẹp và bản sắc văn hóa ngày Tết các vùng miền quê hương Việt Nam. Tham gia chương trình có NSƯT Vân Khánh, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Thanh Ngọc, Thụy Vân, Hiền Trinh, Tùng Lâm, Mi Ngân, Y Garia, Hoàng Dung, Nhóm Mặt Trời Mới & Nhóm múa Phương Việt…
- Ngoài ra, nhiều chương trình đặc sắc khác của Đài mang không khí ngày xuân như: Chương trình ca nhạc hòa tấu nhạc cụ dân tộc Làn gió xuân (15 giờ 20 mùng 2 , HTV9); chương trình văn nghệ Siêu thị cười với các tác phẩm: Lộc chùm (15 giờ 50, mùng 2 Tết, HTV9), Tết cho ra Tết (15 giờ 30, mùng 4 Tết, HTV9), Tết mà (10 giờ 30, mùng 5 Tết, HTV7)…
- Chương trình dành cho khán giả yêu thích thể thao: Sự kiện thể thao nổi bật năm 2017 phát sóng lúc 8 giời 15, 30 Tết trên kênh HTV7, Bóng tròn: Dấu ấn bóng đá Việt Nam phát sóng 23 giờ 45, 29 Tết trên HTV9 và 15 giờ 45 ngày, 30 Tết trên HTV7 là dịp để khán giả truyền hình nhìn lại những dấu ấn của bóng đá Việt Nam trong suốt năm 2017
Trong chương trình, những vị khách mời là chuyên gia Đoàn Minh Xương - người đã từng làm việc và tiếp xúc với ê-kíp huấn luyện của đội tuyển U.23 Việt Nam, cựu cầu thủ Phan Thanh Bình - người đã từng giành chức vô địch cùng tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2008 và ca sĩ Hoàng Bách, một người rất yêu bóng đá và đồng thời cũng đã có mặt tại Thường Châu để xem trận chung kết giữa U.23 Việt Nam và U.23 Uzbekistan sẽ cùng chia sẻ những cảm nhận của mình về hành trình kỳ diệu của U.23 Việt Nam tại vòng chung kết U.23 châu Á 2018. Sự góp mặt của trợ lý ngôn ngữ tuyển U.23 Việt Nam - ông Lê Huy Khoa sẽ giúp cho khán giả có một cái nhìn tổng quan hơn về HLV Park Hang Seo và các trợ lý, cũng như những câu chuyện bên lề thú vị xung quanh cuộc hành trình kỳ diệu này.
- Các chương trình giải trí như Thách thức danh hài, Đường đến danh ca vọng cổ, Sàn đấu ca từ, Bảy nụ cười Xuân, Giải mã tình yêu, Vợ chồng son, Đấu trường 9+; các sitcom: Bố là tất cả, Biệt đội siêu hài, Hội quán khôi hài, Thần tượng tuổi 300… sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả trong các khung giờ quen thuộc trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.