Huawei Mate 30 Pro được bình chọn là smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Thành Luân
Thành Luân
27/09/2019 07:17 GMT+7

Mate 30 Pro của Huawei đã leo lên đỉnh cao nhất của bảng xếp hạng máy ảnh DxOMark, đánh bại Galaxy Note10+ khi hơn 4 điểm, tổng điểm của máy đạt 131.

Theo GSMArena, Mate 30 Pro đã trải qua quá trình đánh giá mới của DxOMark, bao gồm các thử nghiệm cho camera cực rộng và chế độ ban đêm của điện thoại. Mate 30 Pro đã đạt được thử nghiệm bài kiểm tra ban đêm (Night) với số điểm cao nhất, trong khi máy ảnh zoom trên nó cũng đạt những con số đáng ngưỡng mộ, mặc dù chỉ zoom 3x thay vì 5x như trên P30 Pro. Về cơ bản, nó mang lại hiệu suất zoom ở mức trung bình.
Camera góc siêu rộng đã nhận được một số lời chỉ trích vì trường nhìn tương đối hẹp, nhưng đó là sự đánh đổi để có được chất lượng hình ảnh mà Huawei đã làm.
DxOMark cũng đánh giá khá cao khả năng quay video trên Mate 30 Pro khi đạt số điểm 100, chỉ đứng sau Galaxy Note10+. Máy ảnh bỏ lỡ khả năng quay video HDR và một số lượng tử hóa màu đã được ghi lại khi quay video trong nhà. Tuy nhiên, với khả năng tự động lấy nét nhanh và chính xác, cũng như khả năng ổn định video, nó đã đạt được một trong những điểm số quay video cao nhất.
Camera selfie có tổng cộng 93 điểm, đặt Mate 30 Pro vào top 5 và vượt xa so với P30 Pro và Pixel 3. Việc xử lý ảnh tĩnh được cải thiện nhiều và cảm biến ToF mới giúp cho hiệu ứng xóa phông tốt hơn, nhưng thiếu tự động lấy nét làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy ảnh. Điểm số video bị kéo thấp do camera selfie bị giới hạn ở độ phân giải 1.080p và khả năng ổn định hình ảnh yếu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.