• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Huawei mở đường vào Mỹ

11/01/2017 07:43 GMT+7

Hãng Huawei chính thức giới thiệu dòng điện thoại di động thông minh (smartphone) Mate 9 tích hợp ứng dụng Amazon Alexa với bộ cảm biến cho phép dùng giọng nói điều khiển các tiện ích xung quanh như đọc báo; tắt đèn, đặt giờ.

Tại triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) vừa diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), hãng Huawei đã chính thức giới thiệu dòng điện thoại di động thông minh (smartphone) Mate 9 tích hợp ứng dụng Amazon Alexa với bộ cảm biến cho phép dùng giọng nói điều khiển các tiện ích xung quanh như đọc báo; tắt đèn, đặt giờ.
Dòng máy này chạy trên nền Android với màn hình rộng 5,9 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, phía sau máy có hệ thống camera kép 20 MP/12 MP công nghệ quang học của Leica cho phép zoom quang học 2X, cùng camera trước 8 MP và công nghệ sạc nhanh, cổng USB Type-C. Dự kiến, Mate 9 sẽ được bán với giá 599 USD (hơn 13 triệu đồng) tại Mỹ, theo Đài CNBC.
Bên cạnh đó, Huawei cũng bán dòng smartphone Honor 6X cho thị trường Mỹ với giá từ 250 USD. Cả tính năng lẫn thiết kế của Honor 6X gần như nguyên mẫu của dòng GR5 2017 đã xuất hiện tại VN.
Lâu nay, dù có thị phần smartphone lớn thứ 3 toàn cầu, nhưng Huawei chủ yếu chỉ mới bán dòng Honor cho thị trường Mỹ thông qua một số kênh phân phối khá hạn chế. Chính vì thế, việc giới thiệu rồi công bố bán Mate 9 ở CES được xem là bước tiến quan trọng của Huawei đối với thị trường đầy tiềm năng này. Theo tờ Fortune, hình ảnh thương hiệu chính là thách thức lớn để Huawei thành công ở xứ cờ hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.