Huawei P20 sẽ được thiết kế với màu sắc bắt mắt

15/03/2018 09:54 GMT+7

Huawei P20 sẽ là loạt smartphone đáng chú ý được ra mắt vào cuối tháng này tại Pháp, và đó là nơi mà một số màu sắc ấn tượng hứa hẹn được hãng điện thoại Trung Quốc trình diễn.

Theo BGR, Huawei sẽ giới thiệu dòng sản phẩm P20 trong vài tuần tới, một chiếc điện thoại nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone X và Galaxy S9 cao cấp trên thị trường. Thay vì giới thiệu P20 tại MWC 2018 cùng với Galaxy S9, Huawei đã quyết định lên lịch một sự kiện báo chí riêng vào ngày 27.3 tại Paris, Pháp.
Những hình ảnh mới nhất liên quan đến bộ ba thành viên sắp tới của Huawei là P20, P20 Lite và P20 Pro đã được đăng tải trên Twitter cung cấp nhiều thông tin khá thú vị về sản phẩm, không chỉ riêng về máy ảnh 3 ống kính trong bản Pro.
Loạt smartphone P20 của Huawei sẽ đi kèm một số tính năng khá tương tự như những gì mà iPhone X hoặc các smartphone Android hàng đầu năm 2018 mang lại. Chúng bao gồm thiết kế toàn màn hình với các thông số kỹ thuật cao cấp và camera phía sau với ít nhất 2 ống kính. Riêng P20 Pro có thêm camera phụ ở phía sau giúp điện thoại nổi bật so với các thành viên còn lại chỉ đi kèm camera kép.
Quan trọng hơn, theo blogger Roland Quandt của WinFuture, hình ảnh báo chí của bộ ba smartphone này đã được đăng tải giúp người dùng có một cái nhìn rõ ràng hơn về một số màu sắc độc đáo sẽ đến.
Hình ảnh mặt sau của Huawei P20 Ảnh: Roland Quandt
Những gì hình ảnh đăng tải có thể thấy rằng Huawei sắp giới thiệu đến người dùng một loạt màu sắc chưa từng có trên smartphone khác, vượt ra ngoài lựa chọn đen trắng nhàm chán mà các nhà cung cấp tung ra mỗi năm. Màu sắc của sản phẩm trông như là sự pha trộn của các màu tím và xanh.
Bên cạnh đó hình ảnh còn cho thấy P20 sẽ đi kèm với thiết kế lai 2 tông màu hồng và vàng ở mặt sau, trong P20 Lite lại mang đến tùy chọn xanh dương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.