Huawei ra mắt phiên bản đồng hồ thông minh Watch 2

27/02/2017 07:37 GMT+7

Sau hai năm vắng bóng, Huawei vừa quay lại thị trường đồng hồ thông minh bằng việc công bố phiên bản Watch 2 tại triển lãm di động MWC 2017.

Theo CNET, Watch 2 được xem là phiên bản cải tiến so với thế hệ Watch đầu tiên được nhà sản xuất Huawei ra mắt cách đây 2 năm. Cụ thể, sản phẩm đã được thiết kế mới theo phong cách đồng hồ mặt tròn cổ điển.
Đặc biệt, Huawei Watch 2 còn có phiên bản hỗ trợ khe gắn SIM 4G, tức người dùng có thể sử dụng đồng hồ để nghe/gọi một cách độc lập mà không cần phải kết nối với smartphone.
Về cấu hình, Watch 2 được trang bị màn hình hiển thị 1,2 inch, bộ nhớ trong 4 GB, pin dung lượng 420 mAh (với thời lượng dùng được khoảng 10 tiếng), dùng bộ vi xử lý Snapdragon Wear 2100 của Qualcomm, RAM 768 MB, tích hợp GPS và trang bị thêm một số tính năng tiện lợi như đếm bước chân, theo dõi nhịp tim,... và trang bị nền tảng Android Wear 2.0 mới nhất của Google.
Huawei Watch 2 có phiên bản sử dụng dây da hoặc dây cao su Ảnh: Huawei
Huawei Watch 2 còn được trang bị khả năng chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP68, tức người dùng có thể đeo đồng hồ khi bơi trong độ sâu 1,5 mét với thời gian 30 phút.
Mẫu đồng hồ này có hai phiên bản dùng dây đeo khác nhau, cụ thể bản Sport sẽ dùng dây cao su và bản Classic sẽ dùng dây đeo bằng da. Giá bán sản phẩm là 350 USD và được bán ra thị trường vào tháng 4 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.