'Huda vui đón tết - Gắn kết sẻ chia' - 7.000 suất quà trao trọn xuân vui

24/01/2017 15:00 GMT+7

Từ 9.1.2017 - 20.1.2017, chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” do Carlsberg Việt Nam phối hợp cùng báo Công An Nhân Dân tổ chức đã trao tặng 7.000 suất quà tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh miền Trung.

Tết Nguyên đán là dịp lễ lớn của dân tộc, là khoảng thời gian mỗi gia đình cùng quây quần, đoàn tụ trong không khí vui vẻ, hạnh phúc. Với mong muốn san sẻ những vất vả, khó khăn trong cuộc sống, mang đến một mùa xuân trọn vẹn niềm vui cho người dân các tỉnh miền Trung – mảnh đất mà thương hiệu Huda đã chân thành gắn kết hơn 26 năm qua, Carlsberg Việt Nam đã cùng phối hợp với báo Công An Nhân Dân tổ chức chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” tại 6 tỉnh gồm Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Thừa Thiên-Huế và Quảng Nam.
Đây là năm thứ hai chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” được tổ chức. Xuyên suốt chương trình năm nay, 7.000 phần quà gồm những nhu yếu phẩm mỗi gia đình cần trong dịp tết như gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo… với trị giá hơn 400 nghìn đồng/suất đã được đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam cùng báo Công An Nhân Dân trao tận tay những hộ gia đình đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách, đối tượng thuộc bảo trợ xã hội là thành viên của các tổ chức cộng đồng như Hội Người mù, Hội Nạn nhân chất độc màu da cam, Hội Người khuyết tật, Hội Chữ thập đỏ… Đặc biệt, chương trình năm nay còn có sự đồng hành của của xạ thủ, nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh - đại sứ thương hiệu Huda Gold, đồng thời cũng là một người con của quê hương miền Trung,
Cùng nhìn lại hình ảnh của chương trình xuyên suốt các tỉnh:
Ông Tayfun Uner - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh và đại diện báo Công An Nhân Dân cùng trao quà cho người dân tỉnh Quảng Trị

Đoàn từ thiện của Carlsberg Việt Nam cùng báo Công An Nhân Dân trao 1.000 suất quà tết nghĩa tình tại UBND xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh sáng ngày 19.1
“Vất vả cả một năm ai cũng mong tết đến cả gia đình được đoàn tụ trong không khí vui vẻ, đủ đầy. Thế nhưng với những hộ dân có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi thì tết đến vẫn còn nhiều vất vả và nỗi lo toan. Chúng tôi rất vui và cảm thấy ấm lòng khi nhận được những món quà tết nghĩa tình từ phía thương hiệu Huda của công ty Carlsberg Việt Nam và báo Công An Nhân Dân bởi tuy đây không phải món quà lớn về vật chất nhưng lại giàu tình cảm, thể hiện sự quan tâm sẻ chia của doanh nghiệp và cộng đồng dành cho người dân chúng tôi, giúp san sẻ bớt nhọc nhằn để bà con yên tâm đón tết” - ông Thái Văn Quang (xã Điện Phương, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) chia sẻ.
“Huda đã gắn bó cùng miền Trung từ những ngày đầu thành lập và là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc chăm lo đời sống của người dân miền Trung, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn như chúng tôi. Chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” là một hoạt động vì cộng đồng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc và thiết thực của Huda, tôi hi vọng chương trình này sẽ tiếp tục được duy trì và nhân rộng trong những năm tới, mang đến niềm vui cho nhiều người dân hơn nữa”, bà Hoàng Thị Bân (Hội người mù huyện Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên-Huế) xúc động cho biết.
Những nụ cười và niềm vui hân hoa của người dân miền Trung khi nhận quà tết từ chương trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia”
Không chỉ giữ vững một chất lượng hảo hạng và hương vị đặc trưng không đổi suốt hơn hai thập kỷ, Huda còn thể hiện vẹn toàn trách nhiệm và sự sẻ chia đối địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động. Khép lại hành trình “Huda vui đón Tết - Gắn kết sẻ chia” xuân Đinh Dậu 2017, Carlsberg Việt Nam nói chung và Huda nói riêng đã một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cam kết gắn bó cùng phát triển với miền Trung thân yêu, chăm lo cho đời sống của người dân nơi đây ngày càng tốt đẹp hơn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình của Huda, vui lòng truy cập: Huda Beer
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.