Hướng dẫn các bước trang điểm cho da trong mùa đông đẹp như sao nữ Hàn Quốc

25/11/2016 11:27 GMT+7

Thời gian gần đây, phái đẹp Việt ngày càng mê mẫn với trào lưu trang điểm da căng bóng, mịn màng của các sao nữ Hàn Quốc. Vậy bạn có biết làm cách nào mà các cô gái Hàn lại trang điểm đẹp được như vậy không?

Rất đơn giản, chỉ cần bạn áp dụng theo thứ tự các bước trang điểm như dưới đây, chắc chắn bạn cũng sẽ sở hữu một làn da trắng mịn, mượt mà như các sao nữ này:
1. Làm sạch da với sữa rửa mặt
Làm sạch da với sữa rửa mặt trước khi trang điểm

Đây chính là bước đầu tiên trong quá trình trang điểm cho da trong mùa đông. Khi bước vào mùa này, hầu như phái đẹp nào cũng mắc phải tình trạng da khô, bong tróc và sỉn màu, việc làm sạch da với sữa rửa mặt sẽ giúp bạn loại bỏ được hết tất cả mọi bụi bẩn, vi khuẩn và cả lớp sừng chết bị rơi rụng do thời tiết gây ra, đồng thời trả lại cho bạn một làn da trắng mịn, hoàn hảo nhất.
Trước mỗi lần trang điểm, bạn hãy thực hiện bước làm sạch da này, để đảm bảo da được làm sạch một cách kỹ càng nhất, nhằm giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, tránh hiện tượng lỗ chân lông bị bít tắc, sinh nhờn, mụn.
2. Thoa kem dưỡng ẩm
Vào mùa đông da rất dễ bị mất nước và thiếu độ ẩm, nên thường xuyên gặp phải tình trạng thâm xỉn và nứt nẻ. Lúc này, để cải thiện làn da kém sắc của mình, thì kem dưỡng ẩm chính là sự lựa chọn hàng đầu mà phái đẹp không thể nào bỏ qua.
Chứa thành phần dưỡng ẩm cao, lại có nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho da, kem dưỡng ẩm hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn cung cấp lại lượng độ ẩm đã bị thiếu hụt, tăng cường khả năng ngậm nước của da, cũng như làm giảm tình trạng da xỉn màu, để giúp da bắt phấn và giữ lớp trang điểm tốt hơn.
3. Thoa kem chống nắng
Thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của hóa chất có trong mỹ phẩm

Nếu thời gian trang điểm của bạn là vào ban ngày, thì đừng bao giờ bỏ qua bước dưỡng da quan trọng này. Bởi theo các chuyên gia, kem chống nắng cũng đóng vai trò như một bước trang điểm, nó không chỉ bảo vệ da bạn khỏi tác hại của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời, mà còn giúp giảm thiểu tối đa những mối nguy hại đang rình rập trong các sản phẩm trang điểm: kem nền, phấn phủ, kem lót… để sẵn sàng phá hủy nhan sắc của bạn bất cứ lúc nào.
Thoa kem chống nắng trước khi trang điểm sẽ giúp phái đẹp có được một làn da ẩm mịn, hoàn hảo, tránh được những tác hại từ môi trường, ánh nắng và nhiệt độ. Bên cạnh đó còn làm cho lớp trang điểm của bạn thêm phần mịn màng và tự nhiên hơn.
4. Sử dụng kem che khuyết điểm CC Cream
CC Cream giúp phái đẹp che khuyết điểm và tạo lớp trang điểm hoàn hảo

Đây là bước quan trọng nhất trong quá trình trang điểm của các sao nữ Hàn Quốc. Nhờ chứa thành phần dưỡng ẩm và che khuyết điểm cao, CC Cream hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp vô vàn những trải nghiệm thú vị trong quá trình làm đẹp. Không những mang lại cho làn da một lớp nền đẹp tự nhiên, sản phẩm này còn làm cho da trở nên mềm mại và mịn màng hơn nhờ khả năng chống nắng rất cao, đặc biệt còn hỗ trợ cung cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da đẹp toàn diện.
Ngoài ra, với công thức tiên tiến, che phủ khuyết điểm hoàn hảo, CC Cream còn đem tới cho phái đẹp một làn da vô cùng rạng rỡ , mềm mại, tươi tắn, không tì vết. Với kem che khuyết điểm CC Cream, việc trang điểm đối với phái đẹp chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến như vậy.
Chúc các bạn sẽ luôn xinh đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.