Hướng dẫn chọn mua máy ánh sáng sinh học

07/06/2019 09:04 GMT+7

Để sở hữu máy ánh sáng sinh học chất lượng, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng và nguồn vốn đầu tư. Điều này nhằm khai thác triệt để các tính năng của sản phẩm, tránh lãng phí.

Những năm gần đây, máy ánh sáng sinh học trở nên phổ biến trong điều trị da. Hiệu quả của thiết bị này đã và đang chinh phục từ chủ spa - thẩm mỹ viện đến cá nhân dùng tại nhà.

Ánh sáng sinh học giúp chăm sóc và cải thiện tình trạng da tích cực, an toàn

Liệu pháp làm đẹp bằng ánh sáng sinh học được ưa chuộng bởi tính chất không xâm lấn phẫu thuật. Mỗi bước sóng ánh sáng sinh học được chiếu ra từ đèn LED có công dụng khác nhau: ánh sáng đỏ tăng sản sinh collagen, thúc đẩy đàn hồi và làm trắng da; ánh sáng xanh dương hỗ trợ diệt vi khuẩn gây mụn, trị viêm, giảm hình thành nhân mụn; ánh sáng xanh lá giảm bài tiết bã nhờn, điều hòa lưu thông bạch huyết, xoa dịu da.
Mỗi bước sóng ánh sáng có công dụng khác nhau trong điều trị da
Mỗi bước sóng ánh sáng có công dụng khác nhau trong điều trị da
3 màu ánh sáng sinh học đỏ, xanh dương và xanh lá khi kết hợp còn tạo ra các loại: ánh sáng tím, ánh sáng vàng, ánh sáng xanh thổ, ánh sáng trắng. Những bước sóng ánh sáng kết hợp này giúp thải độc, tăng cường trao đổi chất và oxy dưới da, cải thiện da chùng nhão, thô ráp,… Chính sự đa dạng công năng mà ánh sáng sinh học có thể ứng dụng trong nhiều liệu trình điều trị da khác nhau.
Bên cạnh đó, máy ánh sáng sinh học còn được yêu thích nhờ kiểu dáng tinh gọn, thiết lập hệ thống sử dụng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại. Bạn chỉ cần lựa chọn bước sóng ánh sáng, cài đặt năng lượng và thời gian phù hợp thông qua các nút cơ hoặc cảm ứng là đã có thể bắt đầu trị liệu.

Chọn mua máy ánh sáng sinh học dựa trên nhu cầu và năng lực

Máy ánh sáng sinh học trên thị trường hiện nay rất phong phú về chủng loại. Tùy vào công nghệ ứng dụng, vật liệu chế tạo, những tính năng hỗ trợ, uy tín thương hiệu,… mà thiết bị có các mức giá khác nhau. Do đó, dựa trên nhu cầu và năng lực, bạn có thể xác định mua máy ánh sáng sinh học tương thích.
Đối với spa - thẩm mỹ viện có quy mô thì máy ánh sáng sinh học tích hợp thông minh, lắp ráp cầu toàn sẽ đáp ứng các yêu cầu trong trị liệu. Sản phẩm này còn có những tính năng kèm theo, như: bút bắn kim, bút siêu mài da thủy lực, mặt nạ oxy, búa lạnh, đầu sóng siêu âm,... Chính điều này sẽ giúp chủ đầu tư tạo ra nhiều liệu trình khác biệt, độc đáo, thu hút khách hàng sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí. Đồng thời, thiết kế máy ánh sáng sinh học còn khẳng định đẳng cấp cho cơ sở.
Một số thiết bị ánh sáng sinh học đang được nhiều spa, viện thẩm mỹ ưa sử dụng hiện nay
Một số thiết bị ánh sáng sinh học đang được nhiều spa, viện thẩm mỹ ưa sử dụng hiện nay
Đối với spa nhỏ và vừa thì vòm ánh sáng sinh học là lựa chọn phù hợp cho ngân sách đầu tư. Vẫn đảm bảo chức năng đầy đủ các bước sóng ánh sáng sinh học, sản phẩm dạng vòm sẽ tạo sự chuyên nghiệp cũng như hoàn thiện quá trình điều trị da. Khách hàng không chỉ thích thú trải nghiệm công nghệ mới lạ mà còn hài lòng khi được phục vụ chu toàn.
Ngoài ra, mặt nạ ánh sáng sinh học cũng sẽ là thiết bị phù hợp cho cá nhân dùng tại nhà. Đây được xem là sản phẩm thu nhỏ nhưng vẫn cung cấp trọn vẹn chức năng liệu pháp ánh sáng. Với thiết bị này, người dùng dễ dàng hưởng thụ trị liệu như đang ở spa.
Nắm rõ cách sử dụng thiết bị ánh sáng sinh học giúp nâng cao hiệu quả liệu trình chăm sóc, điều trị da tại spa - thẩm mỹ viện và tại nhà
Về cơ bản, cách sử dụng thiết bị ánh sáng sinh học không hề khó. Tuy nhiên, bạn phải nắm vững thì mới có thể khai thác triệt để các chức năng để nâng cao hiệu quả liệu trình chăm sóc - điều trị da. Ví dụ: lựa chọn ánh sáng phù hợp tình trạng da cùng cấp độ năng lượng và thời gian tương ứng (năng lượng cao hoặc thấp, thời gian ngắn hoặc dài sẽ ảnh hưởng đến kết quả điều trị); cách vận hành các tính năng hỗ trợ chính xác đưa đến hiệu quả cao, nhanh chóng,...
Sử dụng ánh sáng sinh học trong các liệu trình làm đẹp mang đến hiệu quả vượt trội
Sử dụng ánh sáng sinh học trong các liệu trình làm đẹp mang đến hiệu quả vượt trội
Để chọn mua dễ dàng máy ánh sáng sinh học và hiểu rõ quy trình sử dụng, bạn hãy đến Viên Mỹ. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ là đơn vị tiên phong và hàng đầu trong cung cấp trọn bộ giải pháp spa, thẩm mỹ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy thiết bị ánh sáng sinh học phù hợp nhu cầu và năng lực bởi chúng tôi cung đáp đa dạng chủng loại. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tư vấn Viên Mỹ sẽ hỗ trợ tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - ĐT: (028) 62991166
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 38444144
Hotline: 0934130099
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.